SAO » Chuyện làng sao

Tom - Kat ly hôn êm đẹp chỉ là màn kịch giả tạo?

Thứ năm, 12/07/2012 09:21

(Ngoisao.vn) - Sóng gió trong vụ ly hôn của cặp đôi Tom - Kat có vẻ như chưa chấm dứt khi có thông tin cho rằng, cặp đôi này chỉ giả vờ ly hôn thân thiện.

Và mục đích của việc ly hôn thân thiện chỉ là để tách Suri ra khỏi ảnh hưởng cũng như sự kiểm soát của giáo hội Scientology.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin mới đây nhất, việc ly hôn này sẽ không khiến cho Tom Cruise từ bỏ việc truyền bá đức tin về giáo hội cho đứa con gái 6 tuổi của mình. Và việc tuyên bố ly hôn trong hòa bình, không xảy ra tranh chấp giữa hai vợ chồng cũng chỉ là một màn kịch giả tạo.

Tom - Kat chỉ giả vờ ly hôn thân thiện.

Thậm chí, ngôi sao của “Top Gun” còn tuyên bố với tạp chí Star rằng, anh sẽ làm những điều cần thiết để đạt được mục đích này. Số tài sản kếch xù của nam tài tử này bao gồm các dinh thự, máy bay phản lực… có trị giá lên đến 250 triệu đô sẽ được dùng cho cuộc “chiến đấu” này.

Mẹ con Suri đi chơi vườn thú ở Central Park ngày hôm qua.

Theo một nguồn tin khác, trước khi chia tay, Tom đã bí mật thực hiện việc kiểm toán tài sản với mục đích “chữa trị” tinh thần và tình cảm xung quanh vấn đề tôn giáo. Và Tom đã lên kế hoạch kiểm soát Suri từ phía sau.

Trước khi chia tay, Tom đã lên kế hoạch kiểm soát Suri từ phía sau.

Có vẻ như giáo hội Scientology đóng một vai trò rất lớn trong việc chia tay của hai vợ chồng Tom - Kat.

Sau khi bị vợ đâm đơn ly hôn với một kế hoạch vô cùng tỉ mỉ, nam tài tử đã cảm thấy bị xúc phạm và vô cùng tức giận. Mặc dù những thỏa thuận ly hôn mang tính thiện chí đã được tiến hành vào hôm thứ 2 – chỉ sau hai tuần sau khi thông tin về việc ly hôn của cặp đôi này được công bố, nhưng sóng gió xung quanh việc này dường như vẫn chưa lắng xuống. Hiện tại, Katie Holmes đã chính thức gia nhập một nhà thờ Công giáo của giáo hội St Francis Xavier và kiên quyết bắt Suri theo đạo này, tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì Tom Cruise không để yên mọi chuyện và sẽ “chiến đấu” đến cùng.

Theo thỏa thuận, Katie được quyền nuôi SuriTom sẽ được thường xuyên đến thăm con gái.

Hiện tại, Tom Cruise đã trở lại làm việc với dự án phim "Oblivion".

Sandy - (Theo DM)