SAO » Chuyện làng sao

Tôn Lệ bị đồn mang thai trước khi cưới

Thứ hai, 16/05/2011 10:58

Xuất hiện trong một buổi hoạt động với một chiếc váy tím rộng hơn bình thường khiến Tôn Lệ bị nghi ngờ đã mang bầu trong khi chưa làm lễ kết hôn cùng Đặng Siêu.

Tối ngày 13/5 vừa qua, Tôn Lệ lần đầu tiên xuất hiện tại một cửa hàng IT ở Thượng Hải kể từ sau công bố tin kết hôn cùng Đặng Siêu. Trông Tôn Lệ có vẻ nữ tính và quyến rũ hơn trong chiếc váy thùng gam màu tím. Nhưng chiếc váy đó lại khiến các phóng viên thêm nghi ngờ Tôn Lệ đã mang bầu giống như những tin đồn trên các trang mạng đưa tin gần đây.

Tôn Lệ bị nghi ngờ mang thai vì mặc chiếc váy rộng hơn bình thường

Việc chuẩn bị lễ cưới của cô sẽ do bạn bè chuẩn bị giúp và cô từ chối tiết lộ bất cứ thông tin gì khác.

Tiếp nhận phỏng vấn của các phóng viên này Tôn Lệ từ chối trả lời khá nhiều câu hỏi và chỉ cho biết cô đang rất hạnh phúc chờ đợi ngày lên xe hoa vào 7/6 tới và việc chuẩn bị đám cưới sẽ do bạn bè của cô giúp đỡ.

Nói về bộ trang phục của cô liên quan đến tin đồn cô mang thai 3 tháng cô thẳng thắn nóit: “Việc lựa chọn trang phục là do bên thương hiệu chọn giúp tôi, không có gì liên quan cả”. Cô cũng cho biết mặc dù giới truyền thông rất ủng hộ cuộc hôn nhân của cô, nhưng ngày cưới là thời gian riêng tư của họ và cô sẽ chỉ mời bạn bè và người thân tham dự.

 

Tôn Lệ cùng đồng nghiệp

Tôn Lệ không hề có nhã ý mời giới truyền thông đến tham dự đám cưới của cô mà sẽ chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

PLXH