SAO » Chuyện làng sao

'Tôn Lệ khóc ngất trong nhà vệ sinh' khi bị lộ ảnh cũ gợi cảm hiếm hoi?

Thứ hai, 20/09/2021 10:45

Mới đây, Tôn Lệ đã khiến cho người hâm mộ sửng sốt khi xuất hiện bức ảnh cũ hiếm hoi của cô với vẻ quyến rũ và gợi cảm.

Trong bức ảnh, Tôn Lệ để mái tóc xoăn xinh xắn và mặc chiếc áo ba lỗ bó sát màu đỏ cùng chân váy denim, tôn lên vóc dáng trẻ trung gợi cảm. Chiếc áo ba lỗ làm tôn vòng ngực căng tròn và vẻ gợi cảm hiếm có của cô nàng. Bức ảnh này bỗng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành chủ đề tán sôi nổi với những ý kiến trái chiều.

Ảnh cũ gợi cảm hiếm hoi của Tôn Lệ gây chú ý cư dân mạng.

Kể từ lúc vào nghề cho đến nay, Tôn Lệ vẫn luôn trung thành với hình ảnh kín đáo và thanh lịch. Cư dân mạng cho rằng, gương mặt Tôn Lệ có nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng nên việc cô nàng trang điểm sắc sảo đã không thích hợp, nay còn ăn mặc gợi cảm như vậy nữa.

Một số cư dân mạng còn bình luận bức ảnh này khác hẳn với vẻ trang nghiêm và thanh lịch và Tôn Lệ đã giữ gìn, duy trì bấy lâu. Nhìn thấy tấm hình này, liệu nữ diễn viên "Tôn Lệ có khóc ngất trong nhà vệ sinh?".

Cách đây không lâu, phía Tôn lệ cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đang mang thai lần 3. Tôn Lệ và Đặng Siêu là cặp vợ chồng được hâm mộ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi hiện có 2 con nhỏ: Con trai đầu Đẳng Đẳng và con gái Tiểu Hoa. Nếu Tôn Lệ mang bầu lần thứ 3 thì thực sự là một tin vui với gia đình cô cũng như người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới