SAO » Chuyện làng sao

Tôn Lệ và Đặng Siêu rạng rỡ trong đám cưới

Thứ tư, 08/06/2011 10:31

Dù đang mang bầu hơn 4 tháng nhưng cô dâu vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy cưới.

Đúng 18 giờ 18 phút chiều nay (7/6), lễ cưới của một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hoa ngữ đã diễn ra. Trước khi lễ cưới chính thức bắt đầu, cặp đôi này đã dành một ít phút cho báo giới và người hâm mộ.

Tay trong tay đi xuống sảnh khách sạn bằng thang máy, tại đây, Đặng Siêu và Tôn Lệ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào và nói lời cảm ơn tới sự quan tâm của các phóng viên. Luôn nở nụ cười rạng rỡ, cặp đôi "tân lang - tân nương" không giấu được niềm hạnh phúc lấp lánh trên gương mặt. Dẫu vậy, không chia sẻ gì nhiều, Đặng Siêu và Tôn Lệ nhanh chóng tạm biệt và trở lại nơi làm lễ chính.

Muốn có một đám cưới riêng tư và không ồn ào, Đặng Siêu và Tôn Lệ đã đề nghị khách mời không sử dụng chức năng chụp ảnh và quay phim trong lễ cưới. Dự kiến, sẽ có khoảng 30 bàn tiệc tại lễ cưới của cặp đôi này.

Rạng rỡ vẫy chào đáp lại sự nhiệt tình của báo giới

Chú rể hạnh phúc trao cho cô dâu một nụ hôn ngọt ngào

Dù đã mang bầu hơn 4 tháng nhưng Tôn Lệ vẫn rất rạng rỡ trong chiếc váy cô dâu

Cảm ơn các phóng viên có mặt

Nụ cười rạng rỡ luôn ở trên gương mặt hạnh phúc của Đặng Siêu - Tôn Lệ

Chào tạm biệt mọi người

Lên thang máy trở lại với nơi làm lễ chính thức

Phát kẹo hỷ cho các phóng viên

Cũng trong trưa nay, Tôn Lệ đã đăng một bức ảnh vợ chồng cô lên blog với lời chia sẻ: "Hôm nay là ngày vui của tôi và Đặng Siêu. Chúng tôi thành tâm cảm ơn sự giúp đỡ và chúc phúc của tất cả các bạn. Đây là bức ảnh đăng ký kết hôn của chúng tôi. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người".

Dù đang bận rộn với ngày trọng đại của mình, Tôn Lệ đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi vẫn nhớ tới các fan cũng đang trải qua một sự kiện quan trọng khác: "Hôm nay cũng là ngày các sĩ tử thi đại học. Tôi hy vọng các bạn sẽ làm bài và có kết quả tốt, cố lên nhé!".

Ảnh đăng ký kết hôn của Đặng Siêu - Tôn Lệ

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới