SAO » Chuyện làng sao

Tổng kết chặng đường một năm sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã chấp nhận và tha thứ

Thứ hai, 08/07/2019 21:34

Những tâm tình này khiến ai nấy đều xúc động trước sự mạnh mẽ của Phạm Quỳnh Anh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ một dòng trạng thái dài nói về một năm vừa qua khi cô rời khỏi cuộc hôn nhân với "mối tình thanh xuân" là đạo diễn kiêm nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh tổng kết chặng đường một năm sau khi chia tay đạo diễn Quang Huy

Nữ ca sĩ viết:

"Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau.

Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình.

Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình.

Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha".

Người hâm mộ mừng cho nữ ca sĩ khi cô đã buông bỏ và tha thứ

Trong dòng trạng thái, Phạm Quỳnh Anh đề cập hai từ "chấp nhận" và "thứ tha" chứng tỏ, cô đã hoàn toàn vượt qua khủng hoảng hậu hôn nhân, cũng như cô đã từng đau đớn, tổn thương sau khi đặt dấu chấm hết với mối tình gắn bó với cả thanh xuân tươi đẹp của chính mình. Kể từ sau khi ly hôn, sự nghiệp của Phạm Quỳnh Anh cũng phát triển hơn trước. Cô nhận được sự đón nhận và yêu thương nồng nhiệt từ khán giả.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới