SAO » Chuyện làng sao

Tổng kết tuổi 30, Hoa hậu Hương Giang đã làm được những điều khiến nhiều người phải 'ngả mũ'

Thứ tư, 16/01/2019 10:27

Về cả tình duyên hay sự nghiệp, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang đều rất viên mãn. Cuộc sống hiện tại của người đẹp này ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người ghen tị.

Có thể dùng từ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" cho Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang. Bởi không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà cả ở phương diện làm vợ, làm mẹ Hương Giang cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, Hương Giang có công ty riêng, một gia đình hạnh phúc với hai cô công chúa nhỏ và một người chồng luôn thấu hiểu, quan tâm vợ.

Trong ngày sinh nhật, Hoa hậu Hương Giang đã tổng kết những gì mình làm được: "Hello 30! Cảm ơn những năm tháng tuổi 20-30 đáng nhớ với quá nhiều sự kiện, tình cảm. Có dại khờ, có sai lầm, mà nhiều hơn là những trải nghiệm chưa bao giờ có: Miss World, đám cưới với chàng Panda, mở công ty GMC, đi 20 nước, sinh sống tại nước ngoài 2 lần, và quan trọng là có hai tình yêu to nhất cuộc đời Tiểu Panda - Polar, những tháng ngày tươi đẹp!".

Tình duyên và sự nghiệp của Hoa hậu Hương Giang đều rất viên mãn

Trong khoảng thời gian thanh xuân đẹp nhất, Hoa hậu Hương Giang đã rút ra được rằng: "Tôi hiểu từ khi còn rất trẻ rằng mỗi ngày thức dậy bên gia đình, những người tôi yêu đều khoẻ mạnh là điều tôi biết ơn và hạnh phúc nhất. Chỉ cần có sức khoẻ, tất cả những chuyện khác đều có thể giải quyết.

Cuộc sống sẽ có những lúc phải đi thật nhanh, có lúc chậm lại một tí miễn sao phải để đầu óc mình luôn không ngừng học được điều mới mẻ, như vậy mới làm cho cuộc sống có hứng khởi.

“You live with yourself all the life” - câu này tôi nhớ hoài khi được nghe, đường có dài thế nào ai cũng sẽ chỉ có bản thân mình nên phải đối xử thật tốt với bản thân. 30 ơi, sẽ cùng nhau có những ngày tuyệt vời nữa nhé! Happy birthday to me".

Hương Giang luôn xuất hiện xinh đẹp ở sự kiện.

Cô còn mở công ty riêng

... và đi du lịch nhiều nơi

Bận rộn là thế nhưng Hương Giang vẫn dành thời gian cho gia đình.

Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc bên chồng

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới