SAO » Chuyện làng sao

'Tổng tài' Sơn Tùng khoe được lì xì đầu năm, vô tình lộ số tài khoản liền bị Sky 'ting ting' liên tục

Thứ sáu, 19/02/2021 16:32

"Chủ tịch trẻ" Sơn Tùng khoe nhận được lì xì may mắn đầu năm khiến cư dân mạng háo hức. Đăc biệt ở chỗ tài khoản của Tùng sau đó đã phải khóa chức năng nhận chuyển khoản nhanh do Tùng vô tình để lộ số tài khoản khi đăng ảnh, khiến fan nháo nhào chuyển khoản "mừng tuổi" cho thần tượng.

"Tuy năm nay em lớn, nhưng vẫn thích bao lì xì", sao Việt nhiều ngày qua cũng thi nhau khoe những hồng bao nhận được trong những ngày Tết, có người nhận hàng chục, thậm chí cả trăm triệu đồng làm cư dân mạng phát ghen lên được.

Mùng 8 Tết, Sơn Tùng cũng làm khán giả bất ngờ khi lần đầu tiên khoe ảnh lì xì nhận được từ CEO của công ty M-TP Entertainment. Vốn là một ca sĩ có cát-xê chạy show lên đến tiền tỷ và là giám đốc nhiều công ty, số tiền lì được nhận của Sơn Tùng khiến cư dân mạng rất tò mò.

Sơn Tùng khoe số tiền lì xì là con số rất đẹp nhận được từ CEO của công ty M-TP Entertainment, vô tình để lộ số tài khoản cá nhân

“Đầu năm được người anh em lì xì, số đẹp quá” - giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ kèm với hình ảnh được chuyển khoản. Dù đã bước sang tuổi 27 nhưng có vẻ như chàng ca sĩ rất háo hức với số tiền may mắn đầu năm lên tới 7.777.777 đồng này. Được biết theo văn hóa của nhiều quốc gia, số 7 được coi là biểu tượng của may mắn và là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Trái khoáy ở chỗ, trong bức ảnh đăng tải Sơn Tùng vô tình để lộ số tài khoản cá nhân của mình. Thế là các fan Sky liền tranh nhau chuyển khoản mừng tuổi cho "chủ tịch trẻ", nhiều người chuyển khoản đến cùng một lúc đến nỗi tài khoản của Tùng bị quá tải và hiện đã khóa chức năng nhận chuyển khoản nhanh. "Chủ tịch" có cộng đồng fan "dễ thương" quá xá cỡ.

Các Sky-er thi nhau chuyển tiền mừng tuổi cho thần tượng

Nhiều người cũng chọn con số 7 may mắn để lì xì cho Sơn Tùng

Trước đó, "Sếp người ta" đã mạnh tay lì xì cho mỗi nhân viên 7 triệu đồng trong ngày đầu năm mới

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới