SAO » Chuyện làng sao

Tổng tài 'Thư ký Kim sao thế' Park Seo Joon gây sốc với nhan sắc 'tuột dốc không phanh'

Thứ sáu, 23/02/2024 15:55

Hình ảnh mới đây cho thấy nam diễn viên Park Seo Joon lộ không ít dấu vết lão hóa dù chỉ sau trong thời gian ngắn không xuất hiện.

Mới đây, một số hình ảnh của Park Seo Joon khi xuất hiện tại buổi họp báo phim "Exhuma" đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh, anh mặc vest nâu bên ngoài, bên trong là sơ mi màu đên, nam để tóc dài lòa xòa và nở nụ cười rạng rỡ. Zoom cận cảnh gương mặt có thể thấy rất rõ, Seo Joon để mặt mộc hoàn toàn lộ sự nhợt nhạt và lão hóa. Anh có nhiều nếp nhăn ở vùng mắt và miệng khi cười, làn da cũng bóng dầu.

Rõ ràng Park Seo Joon không còn giữ được phong độ nhan sắc. Một số người hâm mộ bình luận cho rằng có lẽ do việc quay phim vất vả nên diện mạo của Seo Joon cũng vì thế mà bị ảnh hưởng một phần. Một số khác lại cho rằng nam diễn viên phải để diện mạo xấu đi để phù hợp với vai diễn mới. Hiện tại, chủ đề nhan sắc của Park Seo Joon đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Nam diễn viên Park Seo Joon.

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên thế hệ 8X đình đám của xứ kim chi hiện nay. Anh được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Nam diễn viên sinh năm 1988 nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Cô nàng xinh đẹp" (2015), "Thư ký Kim, sao thế" (2018), "Tầng lớp Itaewon" (2020), "Captain Marvel 2: The Marvels"... Bên cạnh công việc diễn viên, Park Seo Joon còn là một người mẫu quảng cáo. Ước tính với mỗi bộ phim, Park Seo Joon có thể kiếm được khoảng 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới