SAO » Chuyện làng sao

Tổng thống Obama và hàng loạt sao chia buồn trước sự ra đi của Prince

Thứ sáu, 22/04/2016 10:25

Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đưa ra một thông cáo về tin buồn này.

Cách đây không lâu, huyền thoại âm nhạc Prince vừa được xác nhận qua đời ở tuổi 57. Thi thể Prince đã được tìm thấy tại tư dinh Paisley Park ở Minnesota vào sáng thứ Năm 21/4 (giờ địa phương). Theo tin tức mới nhất, thi thể của ông sẽ được tiến hành khám nghiệm pháp y trong ngày 22/4 để xác định nguyên nhân cái chết. Ít ngày trước, Prince đã trải qua một cơn sốc ma túy.

Sự ra đi của huyền thoại âm nhạc này đã khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ tiếc thương. Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng đưa ra một thông cáo về tin buồn này.

Chia sẻ của Tổng thống Mỹ Barack Obama trên mạng xã hội

Tổng thống Mỹ Barack Obama ghi: "Hôm nay, thế giới đã mất một biểu tượng của sự sáng tạo. Michelle và tôi cùng hàng triệu người hâm mộ trên thế giới đang tiếc thương cho cái chết đột ngột của Prince. Một số ít nghệ sĩ đã ảnh hưởng đến âm thanh và quỹ đạo của nhạc pop một cách rõ nét, hoặc chạm vào trái tim của thật nhiều người bằng tài năng của họ. Là một trong những nghệ sĩ âm nhạc tài năng và sáng tạo nhất, Prince đã làm được tất cả. Funk, R&B, Rock and Roll. Anh ấy là một tay chơi nhạc cụ điêu luyện, một trưởng ban nhạc xuất sắc, và một nghệ sĩ trình diễn đầy ấn tượng.

"Một linh hồn mạnh mẽ luôn vượt qua những quy tắc", Prince từng nói thế - và không linh hồn nào khác có thể mạnh mẽ, táo bạo, sáng tạo hơn anh ấy. Chúng tôi xin chia buồn và cầu nguyện cùng gia đình, ban nhạc, và những người thân yêu của anh ấy".

Những siêu sao trên thế giới bày tỏ sự tiếc thương:

G-Dragon ghi: "Ngài Prince, xin hãy yên nghỉ dưới "Cơn mưa màu tím" (tên bài hát của Prince)"

Katy Perry: "Và chỉ như thế... thế giới đã mất đi nhiều phép màu. Hãy yên nghỉ, Prince! Cảm ơn vì đã cho chúng tôi quá nhiều..."

Céline Dion: "Vô cùng đau buồn vì tin tức này... Anh ấy là một huyền thoại và một người hùng của tôi. Hãy yên nghỉ, Prince"

Madonna: "Anh ấy đã thay đổi cả thế giới! Một người có tầm nhìn thật sự. Quả là sự mất mát to lớn. Tôi rất bàng hoàng. Đây không phải là một bản tình ca"

The Weeknd: "Tôi không thể tin những gì đang diễn ra. Tôi vừa thức dậy nhưng cảm giác nhưng vẫn đang mơ. Chúng ta sống trong một thế giới mà Prince đã qua đời ư?"

Demi Lovato: "Điều này thật tồi tệ... tôi mở nhạc Prince ở chế độ repeat cả ngày đây. Như tôi đã làm khi Michael và Whitney qua đời"

Iggy Azalea: "Hãy yên nghỉ, Prince"

Nick Jonas: "Một trong những nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi. Một biểu tượng thật sư. Ngài sẽ luôn được nhớ đến. Tin tức thật đau buồn trong ngày hôm nay"

Justin Timberlake thì viết một lá thư thật dài, trong đó ghi: "Tôi buồn, nhưng tôi sẽ mỉm cười khi nghĩ tới từng giây mà tôi đã có may mắn được ở bên ngài ấy. Chúng ta đã mất nghệ sĩ âm nhạc vĩ đại nhất. Nhưng âm nhạc của ngài ấy sẽ không bao giờ chết. Prince, không gì có thể sánh được..."

Kendall Jenner: "Chúng ta đã mất một huyền thoại. Hãy yên nghỉ"

Theo Ttvn.vn