SAO » Chuyện làng sao

Top 10 bộ trang phục tai tiếng năm 2011 của Sao Việt

Thứ năm, 05/01/2012 09:17

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm qua những bộ trang phục khoe da thịt, “lộ hàng” năm qua của Sao Việt.

Thanh Thúy

Trang phục của các vũ công dancesport thường mang đặc thù chung là sự thoải mái, gợi cảm. Tuy nhiên, gợi cảm đến mức như Thanh Thúy tại liveshow thứ 8 của “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2011 đã khiến khán giả cảm thấy nhức mắt. Chiếc váy dài xẻ quá cao đã khiến cô có những tạo hình sân khấu phản cảm. Ngay khi đêm thi kết thúc cô bị “dư luận” chỉ trích nặng nề nhưng Thanh Thúy đã không ngại lên tiếng thừa nhận cái sai về mình và xin lỗi khán giả.

Trang Trần

Trong buổi  ra mắt bộ phim 3D “Giáo sỹ” Trang Trần đã diện một chiếc quần tregging để phô “phần khó nói nhất của phụ nữ”. Ngay ngày hôm sau, Trang Trần lên báo giải thích về sự cố chiếc quần và khẳng định đó là do góc chụp của phóng viên không chuẩn. Thêm nữa, cô còn nhấn mạnh: “Nói tôi khiêu dâm, nghĩa là tất cả những ai mặc chiếc quần này đều khiêu dâm?”.

Thùy Dung

Được nhận xét là ngày càng xinh đẹp mặn mà, nhưng đó không phải là lý do khiến HHVN năm 2008 trở thành tâm điểm sự chú ý giữa “rừng” người đẹp có mặt trong bữa tiệc thời trang thịnh soạn nhất trong năm “Đẹp Fashion Show 10”.  Điểm chú ý ở Thùy Dung chính là bộ trang phục cô mặc, nó giúp cô khoe trọn đôi chân dài miên man và vòng ba tròn trịa. Kiểu trang phục này đã nhiều lần xuất hiện trên sàn diễn thời trang, trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế danh tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chưa có mỹ nhân Việt nào có đủ tự tin để trưng diện khi dự tiệc và Thùy Dung được cho là người đi tiên phong trong trào lưu “khoe hàng” kiểu mới này.

Minh Hằng

Được mời xuất hiện trong “Đêm Mỹ Nhân” nhằm gây quỹ từ thiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Bình, cô ca sĩ Minh Hằng đã gây bức xúc cho nhiều khán giả với bộ trang phục “xuyên thấu” phản cảm. Dù lớp lót bên trong được may bằng vải thun màu nude khá kín đáo nhưng nhìn trên sân khấu, Minh Hằng như mặc mà không mặc.

Ngô Mỹ Uyên

Xuất hiện tại buổi khai trương của một nhãn hàng thời trang. Bên cạnh 2 ngôi sao khách mời đến từ Singapore là Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận. Hoa hậu quốc tế Ai Cập đã có cơ hội chứng tỏ nhan sắc cùng sự quý phái của mình trong đó không thể không kể tới sự táo bạo của Ngô Mỹ Uyên khi cô diện trên người chiếc đầm để lộ hẳn vòng 1 căng, tròn.

Linh Nga

Biểu diễn trong chương trình “Fashion Week” tại Hà Nội, diễn viên múa Linh Nga đã gặp sự cố lộ vòng một vì bộ váy cúp ngang ngực. Dù vậy, cô vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình, say sưa múa hết tác phẩm. Sau phần biểu diễn này trên các mạng, diễn đàn đã  có 2 luồng ý kiến trái chiều: có người bênh vực Linh Nga nhưng có người lại lên án gay gắt.

Dương Yến Ngọc

Là khách mời đặc biệt trong buổi tiệc “Vẽ mùa đông Sài Gòn” tối 19/12 ở TP HCM, Dương Yến Ngọc chọn trang phục táo bạo với bộ váy dạ hội dài, phần áo được may hoàn toàn bằng ren đen. Nữ diễn viên không mặc áo ngực mà chỉ dùng miếng lót che hai đầu nhũ hoa. Dưới ánh đèn flash của máy ảnh, bộ trang phục này không chỉ phơi bày da thịt của nữ diễn viên mà còn để lộ cả đầu ngực và miếng lót không cùng màu với áo.

Thủy Tiên

Thủy Tiên đã tham gia một chương trình ca nhạc chào đón năm mới. Trong đêm nhạc, chị ấy “tranh thủ” đã trình bày một số bài hát trong album mới phát hành của mình. Ngoài sự cá tính, mạnh mẽ, chị ấy khiến khán giả chú ý nhiều nhất lại chính là sự “nóng bỏng” quá đà giữa tiết trời giá lạnh ở Hà Nội. Có ai nghĩ Thủy Tiên đang mặc váy không nhỉ? Kết hợp với chiếc quần nhỏ cũn cỡn chẳng khác là mấy so với nội y, bộ cánh này của Thủy Tiên trông giống bộ đồ ngủ thì đúng hơn. Vì mải nhảy quá sung, chiếc quần vốn ngắn lại bị xộc xệch khiến Thủy Tiên lộ phần nhạy cảm. Khán giả đã không thể im lặng trước bộ trang phục không thể ngắn hơn của người yêu tuyển thủ Công Vinh.

Lý Nhã Kỳ

Đại sứ du lịch Việt Nam cũng diện trang phục phản cảm trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Bộ váy khoét sâu ngực, khoe vòng một đầy đặn và sexy khiến cư dân mạng “dậy sóng” một thời gian dài. Phải công nhận là từ khi trở thành đại sứ Lý Nhã Kỳ ăn mặc có phần kín đáo hơn.

Đoan Trang

Xuất hiện trong "Đệm tiệc Sắc đẹp" của một thương hiệu motor tại Hà Nội. Đoan Trang đã diện chiếc váy maxi với phần cổ V sâu. Socola đã khoe vòng một gợi cảm nhưng khi biểu diễn chiếc váy đã bị xô lệch, khiến lộ miếng dán ngực.

S.T (TH)