SAO » Chuyện làng sao

Top 10 diễn viên sinh thập niên 1990 có ảnh hưởng nhất Cbiz năm 2023: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 6 và Bạch Lộc xếp thứ 5, người cuối gây bất ngờ

Thứ ba, 19/12/2023 21:11

Những mỹ nhân 9X của Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Bạch Lộc, Quan Hiểu Đồng... đã có đóng góp không nhỏ cho làng phim Hoa ngữ trong năm 2023.

10. Bạch Kính Đình: Chỉ số ảnh hưởng 79,2

Bạch Kính Đình đứng vị trí thứ 10 trong danh sách. Nhiều bộ phim truyền hình có sự tham gia của anh trong những năm gần đây đều được phát sóng hiệu quả, từ "Em là thành trì doanh lũy của anh", "Khởi đầu", "Tân Xuyên nhật thường", cho đến dự án "Trường phong độ" năm 2023 cũng tạo được độ nổi tiếng cao. Hầu như các tác phẩm của mỹ nam này đều được khán giả đón nhận và hưởng ứng khi chất lượng diễn xuất ủa anh rất ổn định.

Bạch Kính Đình khá cẩn thận trong việc lựa chọn kịch bản phù hợp với mình, và giúp ngày càng trau dồi kỹ năng diễn xuất của bản thân, điều này cũng khiến anh trở thành một diễn viên được công chúng rất yêu mến. Năm nay "Trường phong độ" của Bạch Kính Đình không được cư dân mạng bàn tán rầm rộ như "Trường tương tư" và "Trường nguyệt tẫn minh", nhưng trên thực tế, rất nhiều người vẫn lặng lẽ theo dõi bộ phim của anh. Số lượt xem trực tuyến của "Trường phong độ" đã vượt quá 2,8 tỷ lượt, trở thành bộ phim truyền hình cổ trang có số lượt xem trực tuyến cao thứ hai trong năm nay.

9. Ngu Thư Hân: Chỉ số ảnh hưởng 79,4

Năm ngoái, Ngu Thư Hân đã trở thành ngôi sao lưu lượng truy cập hàng đầu sinh sau năm 1995 với "Thương Lan Tuyết", mặc dù bộ phim cổ trang "Vân Chi Vũ" ra mắt năm nay không đạt được mức độ quan tâm và rating như "Trương Lan Tuyết" nhưng dự án này vẫn gây sốt nửa cuối năm.

8. Quan Hiểu Đồng: Chỉ số ảnh hưởng 80,5

Quan Hiểu Đồng cũng rất ấn tượng trong năm 2023 khi cô có ba bộ phim truyền hình phát sóng là "Từng niên thiếu", "Chúng ta rạng rỡ nhất" và "Mai hoa hồng đào". Đặc biệt là "Từng niên thiếu" rất thành công khi đã tích lũy được hơn 1,1 tỷ lượt xem trực tuyến và có được danh tiếng cao, với Douban đạt 7,6 điểm. Nhờ thành công của dự án này mà Quan Hiểu Đồng cũng dần dần gột rửa đi tiếng xấu diễn xuất tệ và thường xuyên đóng phim dở, đồng thời tích lũy thêm một danh tiếng tốt khác trong sự nghiệp.

7. Đàn Kiện Thứ: Chỉ số ảnh hưởng 80,9

Đàn Kiện Thứ đứng thứ bảy trong danh sách. So với năm ngoái, độ nổi tiếng của anh tăng lên nhờ "Lạp tội đồ giám", và năm nay mỹ nam phát sóng hai bộ phim truyền hình "Trường tương tư" và " Rất nhớ rất nhớ anh", cả hai đều nhận được đánh giá tốt.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba: Chỉ số ảnh hưởng 81,8

Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ không lọt vào top 5. Năm nay nỹ nhân Tân Cương đã phát sóng hai bộ phim truyền hình, một trong số đó là bộ phim truyền hình "Công tố tinh anh" và "An Lạc truyện".

Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đứng thứ 6 trong danh sách.

Nếu như "Công tố tinh anh" được đánh giá tích cực thì "An Lạc truyện" lại bị mọi người phàn nàn vì lỗi như về kết cấu kém, lời thoại lồng tiếng không khớp với hình miệng... Tuy nhiên, sức hút cá nhân của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất cao nhờ sức hút của ngôi sao hàng đầu và cô đã giành được vị trí thứ sáu.

5. Bạch Lộc: Chỉ số ảnh hưởng 82,9

Bạch Lộc đánh bại Địch Lệ Nhiệt Ba khi có một vụ mùa bội thu vào năm 2023, và lượng truy cập của ba bộ phim truyền hình đã phát sóng cô cô rất cao. "Trường nguyệt tẫn minh" của cô" là bộ phim cổ trang ăn khách nhất nửa đầu năm, nửa cuối năm có "Trêu nhầm yêu thật" và "Ninh An Như Mộng" đều được tìm kiếm thường xuyên. Thật ấn tượng khi ba bộ phim truyền hình của Bạch Lộc có thể đạt được lượng truy cập cao như vậy trong một năm. Bạch Lộc chắc chắn là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất năm 2023.

4. Lý Hiện: Chỉ số ảnh hưởng 83,6

Sau khi Lý Hiện trở nên nổi tiếng với "Cá mực hầm mật", anh chuyển sang tập trung vào màn ảnh rộng. Đến đầu năm nay, nam diễn viên hợp tác với Lưu Diệc Phi trong bộ phim truyền hình đồng quê hiện đại "Đi đến nơi có gió" được phát sóng đã gây chú ý. Trên thực tế, lượng phát sóng trực tuyến và rating ban đầu của bộ phim này không ấn tượng như mong đợi.

Tuy nhiên, "Đi đến nơi có gió" lại có chất lượng rất tốt, đạt 8,7 điểm trên Douban, trở thành bộ phim truyền hình ấn tượng trên Douban trong năm 2023. Diễn xuất của Lý Hiện trong phim cũng rất tốt. Gần đây, Lý Hiện cũng đã thông báo rằng anh sẽ đảm nhận vai diễn trong bộ phim cổ trang "Quốc sắc phương hoa", nhiều người hâm mộ kỳ vọng bộ phim này sẽ đưa Lý Hiện lên một tầm cao hơn khi tái hợp với Dương Tử sau thành công của "Cá mực hầm mật".

3. Tiêu Chiến: Chỉ số ảnh hưởng 85,0

Màn trình diễn năm nay của Tiêu Chiến vẫn rất ấn tượng. Anh đã ra mắt ba bộ phim truyền hình trong năm nay là "Vùng biển trong mơ", "Mặt trời rực rỡ bên tôi", "Ngọc cốt dao". Hai phim đầu đều là những bộ phim được đánh giá cao với số điểm 7 trên Douban, trong khi phim thần tượng cổ trang "Ngọc cốt dao" cũng được xếp hạng 6 trên Douban.

Không chỉ có danh tiếng tốt, các dự án phim của Tiêu Chiến cũng có sức hút rating rất lớn. "Vùng biển trong mơ", là một bộ phim tình cảm đô thị, đây là thể loại phim truyền hình tương đối khó nổi tiếng nhưng đã thành công lọt vào hàng đầu trong danh sách ăn khách của Tencent cùng với "Ngọc cốt dao".

2. Dương Tử: Chỉ số ảnh hưởng 85,3

Dương Tử năm nay thu hoạch lớn. Bộ phim truyền hình cổ trang "Trường tương tư" do Dương Tử đóng vai chính đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích khi mới bắt đầu casting, không ngờ sau khi phát sóng, mọi người đều rất thích. Và đây cũng là bộ phim cổ trang ăn khách nhất trên mạng năm nay khi được nhận xét chất lượng cao, cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên diễn xuất tốt.

Nhiều người nổi tiếng đã trở thành ngôi sao tỏa sáng với một hoặc hai bộ phim truyền hình, nhưng sau khi nổi tiếng, họ chưa bao giờ ra mắt bộ phim truyền hình nào được đón nhận nồng nhiệt. Dương Tử thì khác, sau "Hương mật tựa khói sương" và "Cá mực hầm mật", Dương Tử vẫn ra mắt đều đặn các dự án được quan tâm. Chất lượng các phim cô phát hành đều có sức hút rating mạnh mẽ. Dương Tử luôn giữ vững ngôi vị "nữ hoàng phim truyền hình" thế hệ sau 90. Năm 2024, Dương Tử còn có nhiều phim truyền hình được lên sóng như “Trường tương tư 2”, “Muốn mãi mãi yêu" và “Dư Sinh xin chỉ giáo nhiều hơn”, người hâm mộ hy vọng nư diễn viên sẽ lại thống trị màn ảnh trong năm tới.

1. Thành Nghị: Chỉ số ảnh hưởng 85,7

Thành Nghị đã đánh bại Tiêu Chiến cùng Dương Tử và giành vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng. Màn trình diễn của Thành Nghị trong năm nay rất ấn tượng. Bộ phim cổ trang võ thuật "Liên hoa lâu" với sự tham gia của Thành Nghị đã thành công rực rỡ với kết quả phát sóng trực tuyến và danh tiếng đều rất ấn tượng, phim có lượt xem trực tuyến vượt quá 2,2 tỷ. Đây cũng là một trong những phim cổ trang ăn khách nhất năm nay, thậm chí còn đạt điểm cao 8,5 trên Douban.

Thành công của "Liên hoa lâu" đã giúp nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, một bộ phim truyền hình khác của Thành Nghị là Gió Nam hiểu lòng tôi" cũng được phát sóng trong năm 2023 tuy mức độ nổi tiếng không cao bằng "Liên hoa lâu" nhưng danh tiếng cũng không tệ. Thành Nghị hiện được công nhận là một ngôi sao nổi tiếng với khả năng diễn xuất tốt, phong độ ổn định, và anh đã cho ra mắt nhiều bộ phim truyền hình ăn khách chất lượng cao.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới