SAO » Chuyện làng sao

Top 10 nam thần Kpop đẹp 'vượt thời gian' nhìn là 'chết mê'

Thứ sáu, 04/03/2016 21:23

Dưới đây là danh sách 10 nam thần Kpop trong các nhóm nhạc được bình chọn là người sở hữu vẻ đẹp 'vượt thời gian' khiến fan nữ nhìn là 'đổ gục'.

Có khá nhiều nam thần Kpop sở hữu gương mặt nổi bật bởi nét đẹp của họ khiến bất cứ ai khi nhìn vào cũng phải ngơ ngẩn như bị 'hút hồn'. Dưới đây là 10 cái tên tiêu biểu hơn cả, bởi gương mặt điển trai của họ không hề thay đổi chút nào so với thời gian. Danh sách này hiện đang rất được cộng đồng fan quan tâm bởi sự góp mặt của nhiều nam thần Kpop đình đám như Eric (Shinhwa), Nichkhun (2PM), Jonghyun (CNBLUE)...

Dưới đây là top 10 nam thần Kpop có khuôn mặt bị thời gian lãng quên:

Eric (Shinhwa) sở hữu vẻ ngoài lãng tử vượt thời gian. Nhờ vào gương mặt đẹp trai, nam tính, Eric từng làm xao xuyến biết bao trái tim của người hâm mộ trên khắp châu Á.

Sở hữu gương mặt baby, làn da mịn màng nên không quá ngạc nhiên khi Nichkhun có tên trong danh sách này. Anh luôn là cái tên được chú ý hàng đầu trong nhóm nhạc nam nổi tiếng 2PM.

Jonghyun (CNBLUE) khiến trái tim nhiều cô gái trẻ phải "đập loạn nhịp" bởi vẻ đẹp trai hoàn hảo của anh.

Vẻ đẹp trai của Im Siwan (Ze:A) có phải đến từ khuôn mặt cực hiền lành?

Không thể phủ nhận rằng trái tim fan nữ sẽ "tan chảy" trước vẻ đẹp trai đầy quyến rũ của Yook Sung Jae (BTOB)

Với khả năng ca hát, vũ đạo ấn tượng và sở hữu vẻ đẹp trai đủ để khiến nhiều fan nữ yêu thích và muốn "sở hữu" Doo Joon (BEAST).

Siwon là thành viên điển trai của nhóm nhạc nam đình đám Super Junior. Anh được coi là hình mẫu "bạch mã hoàng tử" lý tưởng của rất nhiều cô gái trẻ. Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc, Siwon từng tham gia vào khá nhiều bộ phim và gặt hái được không ít thành công.

Không chỉ được đánh giá là thành viên có ngoại hình sáng nhất trong nhóm nhạc nổi tiếng Infinite, ca sĩ L còn sở hữu gương mặt đẹp trai khiến nhiều người phải ao ước.

Kim Jaejoong luôn được đánh giá là thành viên có ngoại hình nổi trội nhất trong nhóm nhạc nam JYJ. Điều đó được minh chứng qua việc nam ca sĩ thường xuyên được lọt các bảng xếp hạng mỹ nam Kpop.

Thật là khó cưỡng lại vẻ quyến rũ nam tính của T.O.P nhóm Big Bang. Anh được nhiều cô gái Hàn Quốc xem là mẫu bạn trai trong mộng của mình.

Cick xem Chấm điểm khuôn mặt nam thần đại diện cho các thế hệ idol Kpop

TN (Theo Giadinhvietnam.com)