SAO » Chuyện làng sao

Top 10 nghệ sĩ giàu có nhất Việt Nam là ai?

Thứ bảy, 19/10/2024 05:26

Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... là những tên tuổi có mặt trong Top 10 nghệ sĩ giàu có nhất Việt Nam.

Trong top 10 nghệ sĩ giàu có Việt Nam đều là những cái tên quen thuộc như: Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang... Đứng đầu danh sách này là danh hài NSƯT Hoài Linh. Để nói đến khối tài sản "khủng" của NSƯT Hoài Linh, không thể bỏ qua nhà thờ Tổ trị giá hàng trăm tỷ đồng. Công trình được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7.000m2, với khu vườn rộng lớn và nhiều tiểu cảnh, cây cảnh. Bên trong các gian thờ đều là vật dụng làm bằng gỗ quý cùng nhiều chi tiết tinh xảo và đắt đỏ được sơn và trang trí bằng vàng.

Xếp thứ hai là Trấn Thành đang là một trong những MC nổi tiếng nhất Việt Nam. Mức thu nhập từ các chương trình truyền hình và sự kiện mà anh tham gia dao động từ vài trăm triệu đồng mỗi tháng. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng quảng cáo với giá khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC.

Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh đứng đầu bản danh sách.

Tiếp đến là Đàm Vĩnh Hưng. "Ông hoàng nhạc Việt" sở hữu căn biệt thự trị giá 3 triệu USD trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) nổi bật. Toàn bộ nội thất trong nhà được anh sưu tập từ những chuyến diễn nước ngoài. Không chỉ thế, anh còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỉ đồng) với diện tích lớn và khu sân vườn trên cao.

Đứng thứ 4 là Ngọc Trinh. Cô sở hữu một biệt thự trị giá 50 tỷ đồng, di chuyển bằng các chiếc xe hạng sang và sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu có giá trị cao. Bên cạnh đó, cô còn có cát sê khủng khiếp từ việc đại diện cho nhiều thương hiệu, quảng cáo, đóng phim và kinh doanh spa làm đẹp. Cô nhận cát sê 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng) cho mỗi buổi tiệc ra mắt phim và số tiền này có thể gấp 10 lần khi tham gia chụp hình quảng cáo.

Top 10 còn có những cái tên quen thuộc này.

Danh sách này còn có Lý Nhã Kỳ, Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Trường Giang, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang Idol. Tất cả đều có mức cát-xê cao và khối tài sản cực khủng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới