SAO » Chuyện làng sao

Top 10 ngôi sao quyền lực của Weibo năm 2023: Dương Mịch bị hất văng, Địch Lệ Nhiệt Ba 'lên hương'

Thứ sáu, 22/12/2023 13:54

Bảng xếp hạng sao Hoa Ngữ quyền lực nhất Weibo đã được công bố. Thứ hạng và sự xuất hiện của các ngôi sao gây bất ngờ cho khán giả.

Mới đây, Weibo đã công bố 10 minh tinh quyền lực nhất của năm 2023. Những tên tuổi hot nhất nhì Cbiz đều được gọi tên, nhưng bất ngờ là chỉ có duy nhất một mỹ nhân được gọi tên đó là Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều gây chú ý là Dương Mịch luôn được mệnh danh là "nữ hoàng chủ đề" với những từ khóa tìm kiếm cao trên Weibo nhưng thậm chí cô còn không có mặt trong top 10, mà chỉ đứng thứ 12.

Trong bảng xếp hạng, vị trí thứ 4 đến thứ 10 lần lượt là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoa Thần Vũ, Vương Tuấn Khải, Châu Chấn Nam và Lý Hiện.

Lý Hiện.

Châu Chấn Nam.

Vương Tuấn Khải.

Hoa Thần Vũ.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ duy nhất nằm trong Top 10 ngôi sao quyền lực của Weibo năm 2023.

Người đứng thứ ba là Chu Nhất Long. Chu Nhất Long không chỉ đẹp trai, có thành tích nghệ thuật tốt mà thái độ làm việc rất tích cực. Hiện đang quay bộ phim truyền hình phần mới "Lưu Kim Tuế Nguyệt", hai mỹ nhân Lưu Thi Thi và Nghê Ni cùng diễn xuất.

Người đứng thứ hai là Vương Nhất Bác, người đứng thứ nhất là Tiêu Chiến. Đây là 2 sao nam nhiều năm liền đứng đầu trong bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực của Weibo. Nhắc đến Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, tên tuổi của hai ngôi sao vụt sáng khắp châu Á sau thành công của phim "Trần tình lệnh".

Sự nghiệp của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thăng tiến kể từ đó. Không chỉ Weibo, hai ngôi sao này gần như độc chiếm Top 3 nhân vật nổi tiếng hàng đầu Đại lục trên các diễn đàn mạng xã hội và họ luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới