SAO » Chuyện làng sao

Top 10 người đẹp không trang điểm được Cbiz công nhận, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi vẫn xếp sau, vị trí thứ nhất thật đáng kinh ngạc

Thứ bảy, 23/03/2024 09:20

Truyền thông Hoa ngữ mới đây công khai Top 10 mỹ nhân được đánh giá có gương mặt mộc tự nhiên và hoàn hảo nhất Cbiz.

10. Lý Thấm

Đường nét khuôn mặt thanh tú và thanh thoát của Lý Thấm khiến người ta muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô kể cả khi không trang điểm. Dù xuất hiện trong phim truyền hình "Con Đường Nhân Sinh" (Nhân Sinh Lộ Dao) với làn da ngăm đen nhưng cô cũng không thể che giấu được vẻ đẹp của mình.

9. Trần Đô Linh

Không hổ được mệnh danh là "Nam Hàng hoa khôi", khí chất trong sáng khiến Trần Đô Linh nổi bật giữa hàng triệu người. Dù chỉ là ảnh CMND để mặt mộc, nữ diễn viên cũng có thể dễ dàng đứng đầu danh sách nhan sắc của trường Đại học hàng không và du hành vũ trụ Nam Kinh.

8. Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi được coi là một trong những nữ thần khí chất của làng giải trí Hoa ngữ. Khí chất tươi tắn và thanh lịch của cô khiến mọi người ngưỡng mộ và bị thu hút.

7. Triệu Lệ Dĩnh

Nữ diễn viên họ Triệu vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ. Nụ cười của cô ấy ngọt ngào và tràn đầy sức sống trẻ trung, đồng thời cô ấy toát lên vẻ quyến rũ độc đáo dù trang điểm đậm hay không trang điểm.

6. Vương Lệ Khôn

Nhìn ảnh mặt mộc không khó hiểu khi Vương Lệ Khôn được mệnh danh là "nữ thần không trang điểm". Khí chất và vẻ đẹp của cô thật đáng kinh ngạc, dù đã ở tuổi 39 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được làn da căng mịn và săn chắc.

5. Cổ Lực Na Trát

Vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương này mang đầy phong cách và khí chất. Dù không trang điểm nhưng nhan sắc nổi bật, vóc dáng như người mẫu của cô vẫn khiến người ta ghen tị.

4. Tăng Lê

Nhan sắc xinh đẹp của Tăng Lê luôn là chủ đề được cư dân mạng bàn tán mỗi lần cô xuất hiện. Đường nét khuôn mặt thanh tú, thanh thoát, dù đã ở tuổi 46 nhưng cô vẫn toát lên khí chất cao cấp khi không trang điểm.

3. Lưu Diệc Phi

Không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ", dù không trang điểm nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đẹp rạng ngời.

Sở hữu nhan sắc thuần khiết, trong trẻo giống như tiên nữ giáng trần, dù không cần trang điểm nhưng vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi vẫn tươi tắn và tự nhiên. Hiện tại đã bước sang tuổi 36, nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi chưa từng có dấu hiệu xuống cấp.

2. Lý Tiểu Nhiễm

Lý Tiểu Nhiễm nổi tiếng là sao nữ sở hữu làn da căng mịn trong làng giải trí Hoa ngữ. Tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, người đẹp "Không kịp nói yêu em" tự tin khoe nhan sắc không son phấn. Truyền thông ưu ái gọi cô với cái tên “nữ thần không tuổi”. Khó nhìn thấy dấu vết thời gian trên gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1976. Khí chất của cô rất nổi bật, dù không trang điểm cũng có thể đánh bại các nữ diễn viên khác.

1. Trương Bá Chi

Ở tuổi ngoài 40 và đã qua 3 lần sinh con nhưng Trương Bá Chi vẫn khiến các cô gái trẻ 'phát hờn' mỗi khi khoe mặt mộc. Trong những bức ảnh nữ diễn viên chụp cận mặt dù không trang điểm cho thấy cô vẫn giữ được làn da mịn màng, thanh tú khiến người ta phải thở dài rằng vẻ đẹp của "ngọc nữ màn ảnh" một thời vẫn bất khả chiến bại với thời gian.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới