SAO » Chuyện làng sao

Top 10 người được thảo luận nhiều nhất Social Trend tháng 1: Trấn Thành đứng nhất nhờ điều này

Thứ sáu, 03/03/2023 15:25

Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, MONO lần lượt là ba người có lượt thảo luận nhiều nhất.

Mới đây, bảng xếp hạng Top 10 người được thảo luận nhiều nhất Social Trend tháng 1 đã được công bố. Theo đó, vị trí đứng nhất là Trấn Thành với 656 nghìn lượt thảo luận, nam MC nhờ vào phim Nhà Bà Nữ đã thành công đứng ở vị trí này. Thời gian qua, phim của Trấn Thành đã thu về mấy trăm tỷ và nhận được rất nhiều sự bàn tán từ dư luận.

Trấn Thành đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng

Bên cạnh đó, người đứng kế tiếp là Lê Dương Bảo Lâm với 429 nghìn lượt nhờ các buổi livestream hấp dẫn, dự án cá nhân,.... Quả thật bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm còn chiếm được tình cảm của khán giả qua các buổi livestream. Với sự hài hước của mình, mỗi một lần livestream anh thu hút từ mấy ngàn cho đến mười mấy ngàn người, đôi khi con số còn cao hơn nữa.

Lê Dương Bảo Lâm được 429K lượt thảo luận

Sau Lê Dương Bảo Lâm tiếp đến là MONO, trong thời gian qua, MONO liên tục đứng trong top 10 KOL nổi bật hay top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media nên với việc góp mặt trong top 10 người được thảo luận nhiều nhất Social Trend cũng không có gì lạ. Vị trí còn lại từ cao đến thấp lần lượt là Hoàng Thùy Linh, Thùy Tiên, Hòa Minzy, Anh Tú, Trúc Nhân, Hà Nhi, Huỳnh Uyển Ân.

MONO được 421 nghìn lượt thảo luận

Thùy Tiên hào hứng khoe thành tích của mình

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)