SAO » Chuyện làng sao

Top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất trên MXH: Trấn Thành và Thủy Tiên bất ngờ 'mất tích' trong bảng xếp hạng vì lùm xùm từ thiện

Thứ tư, 27/10/2021 12:22

Với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong mùa dịch, Việt Hương trở thành nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 9/2021.

Bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers (10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội) tháng 9/2021 vừa được công bố. Trong đó, nghệ sĩ Việt Hương dẫn đầu nhờ có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong thời gian qua. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Quyền Linh, Hiền Hồ, Đỗ Duy Mạnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Độ Mixi, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Jun Phạm.

Bảng xếp hạng những nhân vật ảnh hưởng nhất trong tháng 9/2021.

Bà xã Hoài Phương vẫn giữ vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội. Quyền Linh xếp vị trí thứ 2 sau Việt Hương.

Việt Hương và ông xã được khen ngợi khi tích cực làm từ thiện mùa dịch.

Ngày 15/9 vừa qua, Việt Hương thông báo tạm ngừng hoạt động thiện nguyện. Nói về lý do, nữ nghệ sĩ cho hay: "Hai tháng hơn tụi em đã ròng rã, nay tụi em xin phép dừng lại với lý do sức khỏe. Nhóm em không còn làm nổi vì chân anh Phương ông xã em bị đá vô cọc sắt nên bị sưng. Mấy ngày trước tụi em vẫn ráng làm, nhưng nay nó sưng quá. Tài xế bên công ty bây giờ cũng bị đau cột sống. Quản lý trên công ty em cũng bị cột sống nên tụi em xin phép dừng để bảo vệ sức khỏe và để xem mình làm cái gì chưa tốt". Mặc dù vướng phải một số ồn ào song không thể phủ nhận sức hút của Việt Hương trong thời gian qua.

Điều đáng chú ý, trong những tháng trước Thủy Tiên và MC Trấn Thành đều có mặt, tuy nhiên trong danh sách những người ảnh hưởng nổi bật nhất social media tháng 9/2021 hoàn toàn không có tên của hai nghệ sĩ này. Có thể thấy, từ sau ồn ào từ thiện độ hot của họ đã dần giảm qua các bài viết trên trang cá nhân.

Thủy Tiên và Trấn Thành vướng ồn ào từ thiện nên không còn trong bảng xếp hạng tháng 9/2021.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới