SAO » Chuyện làng sao

Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất do cư dân mạng bình chọn

Thứ năm, 09/02/2023 21:13

Kpopmap tiếp tục mở cuộc bình chọn lớn để tìm ra nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc trong số 40 nữ thần (bao gồm cả diễn viên - thần tượng).

1. Son Ye Jin

Son Ye Jin dẫn đầu bảng xếp hạng với 24237 phiếu bầu. Nhờ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Son Ye Jin được nhiều người gọi cô bằng cái tên “tình đầu quốc dân”. Dù khi bước sang tuổi 41, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

2. Gong Hyo Jin

Không kém cạnh Son Ye Jin, bà xã Kevin Oh thu hút khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu, tính cách thẳng thắn. Không những thành công trong sự nghiệp, nữ diễn viên còn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ “lão hóa ngược”. Ở tuổi 42, cô vẫn giữ được nét đẹp tươi trẻ và làn da khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ.

3. Jun Ji Hyun

Với 20 năm kinh nghiệm vào nghề, “mợ chảnh” vẫn khiến dân tình chao đảo với vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy như nữ thần. Vì vậy, không khó hiểu khi nữ diễn viên Jun Ji Hyun xếp thứ ba trong bảng danh sách này với 4033 phiếu bầu.

4. Lee Hanee

Xếp vị trí thứ tư thuộc về nữ diễn viên Lee Hanee với 3682 phiếu bầu. Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, nhan sắc của Lee Hanee cũng được đánh giá cao. Ở tuổi 39, Honey Lee vẫn ngọt ngào, đằm thắm và tràn đầy sức sống. Không những thế, cô còn xuất hiện trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc, được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc”.

5. Park BoYoung

Vẻ đẹp mong manh thuần khiết của Park Bo-young khiến dân tình không tin rằng cô đã bước sang tuổi 32. Không chỉ có vẻ ngoài đáng yêu, Park Bo Young còn sở hữu kỹ năng diễn xuất đáng nể. Vì thế mà nữ diễn viên được nhiều người đặt biệt danh “Em gái quốc dân”.

6. Han Ji Min

7. Lim SooJung

8. Go YounJung

9. Nam Ji Hyun

10. Shin SaeKyeong

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)