SAO » Chuyện làng sao

Top 10 nữ diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng nhất 2020: Dương Mịch đứng thứ 8, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử gây bất ngờ, mỹ nhân nào đứng số 1?

Thứ hai, 07/12/2020 14:12

Danh sách nữ diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất năm 2020 khiến nhiều người bất ngờ khi Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử đều không phải là cái tên đứng đầu.

Dưới đây là Top 10 nữ diễn viên Hoa ngữ được yêu thích nhất năm 2020:

Đứng ở vị trí số 10 là Lưu Thi Thi. Sau thời gian sinh con, nữ minh tinh đã trở lại màn ảnh với bộ phim "Dear Myself" (Tôi thân yêu) trong năm nay. Là nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu thích và hình ảnh thanh lịch của cô luôn ăn sâu vào lòng người hâm mộ. Đặc biệt, đời tư của cô dường như không dính scandal nào. Và phim "Golden Years" với sự tham gia của Lưu Thi Thi và Nghê Ni dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2020. Sự hợp tác của hai nữ thần khí chất này sẽ khiến người hâm mộ mong chờ.

Cúc Tịnh Y đứng ở vị trí số 9. Năm nay cô nàng này đã phát triển rất nhanh trong sự nghiệp với nhiều bộ phim đình đám. Trước đó, cô đã gây chú ý với loạt vai diễn như trong phin " Vân Tịch truyện", "Truyền thuyết tân nương bạch y" và "Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh". Năm nay, cô còn tham dự loạt phim như "Thư sinh xinh đẹp" và "Như Ý vương phi". Tuy nhiên, thời gian gần đây Cúc Tịnh Y liên tục bị nhiều thông tin thất thiệt trên mạng như phẫu thuật thẩm mỹ...

Dương Mịch ở vị trí số 8: Năm 2020, Dương Mịch dù chưa phát sóng phim nào cô tham gia nhưng lượng fan hùng hậu vẫn luôn tìm kiếm tên của đại minh tinh. Được biết, năm 2021 sẽ là năm bùng nổ của Dương Mịch khi loạt phim cô tham dự đang chờ phát sóng như "Cửu Hộc Châu phu nhân", "Bạo phong nhãn"...

Tần Lan đứng thứ 7. Tần Lan đã trở thành nữ thần trong tâm trí của nhiều người kể từ khi phim "Diên Hi Công Lược" nổi đình nổi đám. Mức độ nổi tiếng của cô còn cao hơn cả nữ chính Ngô Cẩn Ngôn. Nhiều người không chỉ yêu thích sắc đẹp, trí tuệ mà còn yêu mến cô bởi diễn xuất tuyệt vời.

Đàm Tùng Vận ở vị trí số 6: Sao nữ này đã ghi dấu mạnh mẽ với vai diễn trong "Cẩm Y chi hạ" và "Lấy danh nghĩa người nhà". Đàm Tùng Vận cũng được đánh giá là diễn viên tài năng, có kỹ năng diễn xuất tốt và có độ nổi tiếng ổn định. Hiện phim của cô tham gia đang phát sóng như "Phố Ma Dương thân yêu" và "Cẩm tâm tựa ngọc", đây đều là những bộ phim truyền hình nổi tiếng được nhiều người đón nhận.

Đường Yên đứng ở vị trí số 5: Sự trở lại đầu tiên sau sinh của Đường Yên trong bộ "Yến Vân Đài" cũng giúp cô được nhiều người yêu mến. Sắp tới, cô và Hồ Ca sẽ hợp tác trong bộ phim do đạo diễn Vương Gia Vệ, vai diễn này khiến khán giả hy vọng sẽ là bước đệm lớn để đưa tên tuổi của Đường Yên phủ sóng trở lại.

Tống Thiến đã đánh bại Dương Mịch và Đường Yên để giành vị trí thứ 4. Phim "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" với sự tham gia của Tống Thiến đã tạo được nhiều dấu ấn của ngôi sao này trong năm 2020. Ngoài ra, sắp tới loạt phim cô tham dự sẽ được phát sóng, trong đó có tác phẩm đóng cùng nam tài tử La Vân Hi.

Triệu Lệ Dĩnh chiếm vị trí thứ ba. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh không có phim mới phát sóng vào năm 2020, nhưng cô thường xuyên hoạt động sự kiện giải trí trở lại sau sinh. Là ngôi sao nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh cũng là từ khóa được fan tìm kiếm nhiều trong năm.

Dương Tử chiếm vị trí thứ hai! Năm 2020 không có phim truyền hình mới nào cô tham gia lên sóng, vì vậy năm 2021 sẽ là cuộc chiến giành ngôi vị nữ hoàng rating khi loạt phim cô đóng ra mắt. Dương Tử được công nhận là một trong những tài năng diễn xuất của thế hệ tiểu Hoa đán thập niên 90. Giống như Triệu Lệ Dĩnh, nữ minh tinh này có cả sự nổi tiếng và kỹ năng diễn xuất tốt nên luôn được lòng khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba đứng ngôi vị số 1. Năm nay, nữ Hoa đán này dường như khá im hơi lặng tiếng trong các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, hai bộ phim truyền hình "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" và "Hạnh phúc trong tầm tay" đều mang lại sự nổi tiếng cho cô. Đặc biệt, với "Hạnh phúc trong tầm tay", nữ minh tinh được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới