SAO » Chuyện làng sao

Top 10 siêu mẫu nổi tiếng làm 'khuynh đảo' làng thời trang thế giới

Thứ năm, 31/12/2015 21:11

Miranda Kerr, Doutzen Kroes, Kate Moss, Gisele Bundchen... là những người mẫu nổi tiếng xinh đẹp và được yêu thích nhất trên thế giới.

Sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, thân hình gợi cảm, nóng bỏng, các mỹ nhân như Miranda Kerr, Doutzen Kroes, Kate Moss, Gisele Bundchen… đã lọt vào danh sách 10 siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới.

Dưới đây là top 10 người mẫu nổi tiếng nhất thế giới:

10. Candice Swanepoel: Candice trở nên nổi tiếng trong giới người mẫu khi cô bắt đầu gia nhập Victoria's Secret. Nhờ khuôn mặt hoàn mỹ, cơ thể hoàn hảo, Candice Swanepoel đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các nhà thiết kế. Cô sinh ra và lớn lên ở tỉnh Natal, Nam Phi, bắt đầu làm mẫu khi mới 15 tuổi.

9. Caroline Murphy: Caroline Murphy sinh ra ở Mỹ và lớn lên ở thành phố Panama, Florida. Ngay từ nhỏ, Carolyn Murphy đã yêu thích và quan tâm đến nghề người mẫu. Năm 1998, cô đã được tạp chí Vogue bình chọn là 'Người mẫu của năm'. Caroline Murphy từng là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang lớn: Calvin Klein, Estee Lauder, Versace và Tiffany & Co.

8. Lara Stone: Cô là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của Hà Lan. Năm 2006, Lara Stone đã ký hợp đồng với IMG Models - đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của chân dài này. Ngay sau đó cô đã trở thành người mẫu sáng giá của Givenchy và Calvin Klein.

7. Constance Jablonski: Đây là chân dài người Pháp. Năm 2006, sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu thăng tiến khi tham gia 'French Elite Model Look of 2006'. Khi Constance Jablonski còn trẻ, cô muốn trở thành một tay vợt chuyên nghiệp, tuy nhiên cuối cùng cô lại chọn nghề người mẫu.

6. Daria Strokous: Là người mẫu xinh đẹp được sinh ra ở Moscow, Nga, nhưng cô lớn lên ở Benin, Tây Phi. Vẻ đẹp đặc biệt của cô thu hút sự chú ý của nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Ngoài là siêu mẫu lừng danh, cô còn được biết đến là một nhiếp ảnh gia và diễn viên.

5. Sigrid Agren: Cô sinh ra ở Martinique, Pháp và bắt đầu làm mẫu khi mới 13 tuổi. Sigrid Agren đã có một bước đột phá khi trở lại làm người mẫu trong năm 2008, sau một vài năm theo đuổi nghề giáo viên. Kể từ đó, cô làm người mẫu cho Calvin Klein, Ralph Lauren, Donna Karan và Yves Saint Laurent.

4. Miranda Kerr: Trong năm 2007, Miranda Kerr gây ấn tượng trên thế giới với vẻ đẹp ngọt ngào trong show diễn thời trang của Victoria's Secret. Cô sinh ra và lớn lên tại Úc.

3. Doutzen Kroes: Cô đã được sinh ra ở Friesland, Hà Lan. Ngoài làm người mẫu của Victoria's Secret, cô cũng là người mẫu cho nhiều hãng thời trang danh tiếng khác như Versace, Valentino và Gucci. Cô xuất hiện nhiều trên các bìa tạp chí nổi tiếng thế giới.

2 - Kate Moss: Kate Moss sinh ra ở Surrey, Anh. Tài năng của cô đã được chứng minh khi là top người có thu nhập cao nhất thế giới. Cô được phát hiện có năng khiếu làm người mẫu ở tuổi 14. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình hoàn hảo, Kate Moss đã làm nhiều trái tim phải mê mẩn mỗi khi xuất hiện.

1. Gisele Bundchen: Gisele Bundchen là người mẫu Brazil nổi tiếng vào đầu những năm 1990. Tên của cô luôn xuất hiện trong top danh sách sắc đẹp của thế giới. Ngoài thành công về sự nghiệp người mẫu, cô còn được biết đến là diễn viên tài năng. Tên của Gisele Bundchen được biết đến trên toàn thế giới khi gia nhập Victoria's Secret.

>> Click xem Miranda Kerr ăn vận mát mẻ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới