SAO » Chuyện làng sao

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Diana qua đời

Chủ nhật, 09/10/2022 15:48

Trên Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chia sẻ tin buồn về người đẹp Nguyễn Diana.

Mới đây, trên Fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã đăng thông báo thí sinh top 15 năm 2019 là Nguyễn Diana đã qua đời ở tuổi 26. Nội dung như sau: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin Nguyễn Diana, Hoa hậu Thể thao - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời. Từ tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè thân thiết của Diana. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana, Yên nghỉ nhé".

Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân qua đời của Diana Nguyễn vì cô định cư ở Mỹ một thời gian dài sau khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 kết thúc. Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự tiếc thương và bàng hoàng trước thông tin này.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Diana qua đời

Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và cuốn hút.

Diana Nguyễn là người mẫu và từng tham gia một vài MV ca nhạc. Từ năm 2015 cô tham gia lĩnh vực đầu tư tài chính - chứng khoán. Cô mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga nên nhan sắc được xếp vào hàng mĩ nhân sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ năm 2019.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới