SAO » Chuyện làng sao

Top 25 mỹ nữ quyến rũ nhất Hollywood (P1)

Thứ sáu, 08/06/2012 13:42

(Ngoisao.vn) - Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến các kiều nữ Hollywood càng tỏa sáng hơn ở bất kỳ nơi nào họ xuất hiện.

1. Charlize Theron

Charlize Theron sinh ngày 7 tháng 8 năm 1975, tại Benoni, Nam Phi. Cô là diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi. Cô được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim "Monster", bộ phim đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar. Bộ phim mới nhất hiện nay của cô chính là vai Hoàng hậu xinh đẹp trong phim "Bạch Tuyết và thợ săn"

2. Scarlett Johansson

Scarlett Johansson sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984, cô là một nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Johansson nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim năm 1998 "   The Horse Whisperer   " và sau đó đã gặt hái thành công trong các bộ phim "  Ghost World  ", " Lost in Translation " và "Girl with a Pearl Earring   ".

3. Kate Beckinsale

Kate Beckinsale sinh ngày 26 tháng 7 năm 1973, là nữ diễn viên nổi tiếng người Anh. Ngôi sao của bộ phim "  Trân Châu cảng    " đẹp mặn mà ở tuổi 40. Ngoài ra, cô còn gặt hái thành công ở các bộ phim khác như:  " Nhà trọ kinh hoàng ", "Phi vụ ngầm" .... 

4. Anna Hathaway

Anna Hathaway sinh ngày 12 tháng 11 năm 1982, là một diễn viên người Mỹ. Sau nhiều năm diễn trên sân khấu, cô đã xuất hiện trên loạt phim truyền hình "Get Real". Sau đó, Anna Hathaway ấn tượng với các vai diễn trong phim "Havoc" và "Brokeback Mountain", "Rachel Getting Married" ... Tạp chí People đã bầu chọn cô là một trong những ngôi sau đột phá trong năm 2001, và xuất hiện lần đầu trong danh sách 50 người đẹp nhấp thế giới năm 2006.

5. Eva Mendes

Eva Mendes sinh ngày 5 tháng 3 năm 1974 là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Latinh nổi tiếng với bộ phim "Ma tốc độ". Eva Mendes được mệnh danh là người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh bởi không chỉ sở hữu vóc dáng mềm mại, nóng bỏng một thân hình hoàn hảo với các số đo chuẩn mà cô còn biết cách ăn mặc rất thời trang và phong cách.

6. Milena Markovna Kunis

Milena Kunis (Milena Markovna Kunis), sinh tháng 8 năm 1983. Cô là nữ diễn viên và nhạc sỹ người Mỹ, được biết đến chủ yếu với các vai chính trong các bộ phim "That '70s Show" và "Family Guy".

7. Blake Lively

Blake Lively sinh ngày 25 tháng 8 năm 1987 trong một gia đình toàn diễn viên nên cô bén duyên với điện ảnh cũng là điều dễ hiểu. Nữ diễn viên trẻ sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m và từng được tạp chí Askmen xếp thứ 80 trong danh sách 99 phụ nữ đẹp nhất thế giới vào năm 2006 và đứng thứ chín trong top 100 phụ nữ hấp dẫn thế giới năm 2008 của tạp chí FHM.

8. Kristen Stewart

Kristen Stewart là một diễn viên người Mỹ sinh ngày 9 tháng 4 năm 1990. Cô được biết đến với các vai diễn trong phim "    Catch That Kid    ", "   I     nto the Wild  ", "  T he Messengers"  , và nổi t iếng nhất là " Twilight " và bộ phim đ  ang được công chiếu "  Snow White and the Huntsman"

9. Emma Stone

Emma Stone sinh ngày 6 tháng 11 năm 1988, là một diễn viên điện ảnh Mỹ. Stone lần đầu tiên tham gia vào phim điện ảnh với phim hài " Superbad ". Cô diễn xuất trong hài kịch trung học "Easy A", bộ phim đã đem đến cho cô giải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim phim hài xuất sắc nhất. Emma Stone sẽ xuất hiện trong bộ phim mới về ngư ời nhện "Amazing Spider-Man" trong vai Gwen Stacy

10. Jamie Chung

Jamie Chung sinh tháng 4 năm 1983, cô nổi tiếng là một mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn nóng bỏng. Jamie Chung nổi tiếng với vai Chi Chi của "Bảy viên ngọc rồng".

11. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez sinh ngày 24 tháng 7 năm 1969, là ca sĩ Latin pop, diễn viên, vũ công, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng của Mĩ.  Cô từng giành nhiều thành công trên các bảng xếp hạng và đứng đầu trên iTunes của nhiều quốc gia. Đến nay cô đã bán tổng cộng hàng chục triệu đĩa, được đề cử Grammy và Latin Grammy, giải American Music Awards cùng các đề cử kèm theo. Billboard đã bầu chọn cô đứng thứ 27 trong những nghệ sĩ thành công nhất thập kỉ 2000.

12. Keira  Knightley

Keira Knightley sinh 26 tháng 3 năm 1985, là một diễn viên, người mẫu người Anh. Keira Knightley bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ và trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 2003 sau khi tham gia diễn suất trong phim " Bend It Like Beckham " và "Cướp Biển Vùng Caribê" .... Năm 2008, Forbes tuyên bố Knightley là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai ở Hollywood.

Huy Khánh - (Theo HQ)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới