SAO » Chuyện làng sao

Top 25 mỹ nữ quyến rũ nhất Hollywood (P2)

Thứ hai, 11/06/2012 11:58

(Ngoisao.vn) - Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gợi cảm cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến các kiều nữ Hollywood càng tỏa sáng hơn ở bất kỳ nơi nào họ xuất hiện.

13. Leighton Meester

Leighton Meester sinh tháng 4 năm 1986. Nữ diễn viên xinh đẹp của bộ phim "Gossip Girl" hiện đang rất thành công tại Mỹ. Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Leighton đang "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang và âm nhạc. Cô là gương mặt đang được ưa thích trên nhiều tạp chí hiện nay bởi vẻ đẹp mong manh, nhưng vô cùng quyến rũ.

14. Penelope Cruz

Penelope Cruz sinh ngày 28 tháng 4 năm 1974, là một nữ diễn viên người Tây Ban Nha. Cô nổi bật nhất với các tác phẩm của đạo diễn Tây Ban Nha Pedro Almodovar, trong phim "Volver và Todo sobre mi madre".

15. Julianne Hough

Julianne Hough sinh ngày 20 tháng 7 năm 1988, là một vũ công khiêu vũ chuyên nghiệp người Mỹ kiêm ca sĩ nhạc đồng quê và diễn viên. Julianne Hough được biết đến là một nhà vô địch của chương trình "Dancing with the Stars" và cô từng được nhận xét là một trong các "vũ công nhảy đẹp nhất trên hành tinh".

16. Eva Green

Eva Green sinh ngày 05 tháng 7 năm 1980, là một nữ diễn viên người Pháp kiêm người mẫu. Eva nổi tiếng với các bộ phim như "The Dreamers" gây tranh cãi với nhiều cảnh khỏa thân của cô trong phim, "  Tử chiến thành Jerusalem  " ( Kingdom of Heaven ) và "Sòng bạc Hoàng gia". Eva Green luôn giành được nhi ều sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũ ng như các giải thưởng danh giá. Tạp chí Maxim đã từng bầu chọn cô đứng thứ 20 top 100 cô gái nóng bỏng nhất và cũng là là nữ diễn viên trẻ người Pháp nổi tiếng nhất thế giới.

17. Jessica Chastain

Jessica Chastain sinh tháng 3 năm 1981, cô từng gây ấn tượng trong làng điện ảnh Hollywood bởi từ một nữ diễn viên vô danh và sau đó là 7 bộ phim lần lượt phát hành trong một năm, trong đó có 3 bộ phim đặc sắc là: "The Tree of Life", "The Help" và "Take Shelter", tham dự cả LHP Cannes lẫn LHP Venice, đoạt danh hiệu Nữ diễn viên đột phá của năm, tại giải Hollywood Award. Tờ Guardian của Anh nhận định cô là “ Meryl Streep của thế hệ kế tiếp ” hoặc “Cate Blanchett của nước Mỹ”. 

18. Alice Eve

Alice Eve sinh tháng 2 năm 1982, nữ diễn viên xinh đẹp này ghi dấu ấn ở những bộ phim như "Men in Black III", "The Raven", "ATM", "She's Out of My League".

19. Emily Blunt

Emily Blunt sinh tháng 2 năm 1983, cô là một nữ diễn viên trẻ người Anh. Emily Blunt cuốn hút bởi gương mặt đẹp, đôi mắt sâu và thân hình gợi cảm, quyến rũ. Cô ghi dấu ấn ở một số phim như: "My Summer of Love", "The Devil Wears Prada", "The Wolf Man"...

20. Olivia Wilde

Olivia Wilde sinh tháng 3 năm 1984, là một nữ diễn viên người Mỹ. Olivia Wilde hớp hồn các đấng mày râu không bở bộ ngực tròn đầy hay thân hình nóng bỏng mà bởi chính vẻ đẹp tiềm ẩn và ánh nhìn quyến rũ của mình. Olivia Wilde từng làm điên đảo khán giả bởi vẻ sexy của mình trong bộ phim "Cowboys & Aliens"

21. Salma Hayek

Salma Hayek sinh tháng 11 năm 1966, cô được mệnh danh là một nữ diễn viên Mexico làm nên điện ảnh Mỹ. Cô từng được đề cử giải Oscar Quả Cầu Vàng và Emmy, là một nhà sản xuất đã giành được Daytime Emmy và là một nhà sản xuất phim và truyền hình được đề cử giải Emmy. Salma Hayek được The Hollywood Reporter đã xếp thứ tư trong trong danh sách các thành viên có quyền lực nhất của cộng đồng Latin ở Hollywood và cũng là "người nổi tiếng gợi tình" trong số 3000 người nổi tiếng do người dân Mỹ sử dụng từ “sexy” để mô tả cô.

22. Mary Elizabeth

Mary Elizabeth sinh tháng 11 năm 1984, là nữ diên viễn đạt Giải SAG và đề cử cho Giải Nghệ sĩ trẻ người Mỹ. Cô được biết đến với các vai trong những phim kinh dị nổi tiếng như " Final Destination 3 ", "Death Proof, và Black Christmas" ...

23. Brooklyn Decker

Brooklyn Decker sinh ngày 12 tháng 4 năm 1987, là một người mẫu thời trang Mỹ của Sport Illustrated kiêm nữ diễn viên và là vợ của tay vợt Mỹ Andy Roddick. Cô được báo giới gọi là "Mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất thế giới" với làn da trắng ngần và vóc dáng hoàn hảo.

24. Danielle Panabaker

Danielle Panabaker sinh tháng 9 năm 1987, cô là một nữ diễn viên người Mỹ. Danielle Panabaker được nhiều người biết đến qua các bộ phim "  Stuck in the Suburbs  ", " Read It and Weep ", "Sky High".  

25. Rihanna

Rihanna sinh tháng 2 năm 1988, cô là một ca sĩ và kiêm viết nhạc R&B người Barbados. Rihanna từng nhận được nhiều giải thưởng như "Ca sĩ nữ bán chạy đĩa đơn nhất trên thế giới", "Nữ ca sĩ giải trí của năm", "Ca sĩ nữ Soul/R&B được yêu thích nhất"... Cô được xem là một đại sứ danh dự của Barbados.

Huy Khánh - (Theo HQ)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới