SAO » Chuyện làng sao

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2014: Kỳ Duyên 'ngập' scandal, 2 Á hậu thành công viên mãn

Thứ năm, 29/12/2016 08:02

Nếu như Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị cư dân mạng 'ném đá' thì cuộc sống của hai Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và Diễm Trang lại khiến nhiều người ghen tỵ.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên và hai Á hậu 1, 2 lần lượt là Nguyễn Trần Huyền My, Nguyễn Lâm Diễm Trang. Cuộc thi nhan sắc lớn này đã thay đổi cuộc đời của cả 3 người đẹp. Ngoài việc trở thành những gương mặt của công chúng, được mời sự kiện, đại diện thương hiệu... thì họ còn là đối tượng bị nhiều người "săm soi".

Hoa hậu Kỳ Duyên và hai Á hậu trong đêm chung kết

Nhưng khi được trao vương miện, Kỳ Duyên dường như vẫn chưa hiểu được "tầm quan trọng" của danh hiệu này. Người đẹp gốc Nam Định liên tục mắc lỗi như: để mẹ đẩy hành lý, dáng ngủ vô duyên trên máy bay,... và mới đây nhất là thổi bóng cười và lộ ảnh vô tư hút thuốc là nơi công cộng lần 2. Ban đầu công chúng có thể cảm thông vì Kỳ Duyên đăng quang khi còn quá trẻ nhưng việc liên tục phạm phải sai lầm thì đã đến lúc người đẹp này nên xem lại chính mình.

Trong khi Kỳ Duyên "ngập ngụa" trong scandal thì hai Á hậu Việt Nam 2014 lại có cuộc sống "vạn người mơ".

Kỳ Duyên ngồi hút thuốc trong quán cà phê

Ngay sau đó lộ thêm hình ảnh Kỳ Duyên say xỉn tại bar

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai thổi bóng cười trong quán bar

Ảnh Kỳ Duyên vô tư hút thuốc lá nơi công cộng bị phát tán mới đây

Trong khi Kỳ Duyên bị "bủa vây" bởi vô số scandal, thì Huyền My và Diễm Trang lại có cuộc sống nhiều người mơ ước sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khép lại.

Á hậu 1 Huyền My được đánh giá là có nhan sắc "vượt trội" hơn cả Hoa hậu Kỳ Duyên. Việc giữ gìn hình ảnh đã giúp Huyền My được fans yêu mến. Cô đắt show không hề kém Kỳ Duyên. Những hình ảnh Huyền My làm từ thiện hay xuất hiện trên báo nước ngoài được nhiều người khen ngợi.

Ngoài dành thời gian cho các hoạt động xã hội, Huyền My còn tự thưởng cho bản thân những kỳ nghỉ bên gia đình. Huyền My cũng tích cực trau dồi kiến thức cá nhân để xứng đáng với danh hiệu mình được trao. Vào tháng 5 vừa qua, Huyền My bắt đầu chuyến du học ngắn hạn của mình về chuyên ngành thời trang ở Anh.

Á hậu 1 Huyền My luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp

Huyền My chăm chỉ làm từ thiện

Huyền My cũng tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ bên gia đình

Á hậu 1 Việt Nam 2014, từng đi du học ngắn hạn ở Anh

Huyền My được báo nước ngoài ca ngợi

Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 2, Diễm Trang vẫn tham gia các hoạt động của làng giải trí. Ngoài các hoạt động thiện nguyện, Diễm Trang còn được nhiều người đánh giá cao khi thử sức trong lĩnh vực MC. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Trang bất ngờ quyết định kết hôn với doanh nhân Xuân Du vào cuối năm 2015.

Vào cuối tháng 9/2016, Diễm Trang chào đón con đầu lòng. Qua những hình ảnh trên cá nhân có thể thấy được Diễm Trang được chồng nâng niu, chiều chuộng nhiều như thế nào. Ngoài ra, việc kết hôn với chồng doanh cũng giúp Diễm Trang không phải lo nghĩ nhiều về kinh tế. Cuộc sống sang chảnh, thư thái của Diễm Trang khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Á hậu 2 Diễm Trang kết hôn vào cuối năm 2015

Diễm Trang xinh đẹp dự sự kiện khi đang mang bầu

Cô cũng làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Diễm Trang dành thời gian tập luyện để duy trì vóc dáng

Diễm Trang thử sức với vai trò MC

Cuộc sống sang chảnh của Diễm Trang

Người đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì sau scandal hút thuốc lần 2?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)