SAO » Chuyện làng sao

Top 3 nam diễn viên xứ Hàn sở hữu đôi mắt một mí quyến rũ nhất do người hâm mộ bình chọn

Thứ tư, 01/02/2023 16:16

Mới đây, truyền thông Hàn công bố danh sách khảo sát từ độc giả bình chọn cho nam diễn viên Kdrama có đôi mắt một mí hấp dẫn nhất.

3. Lee Je Hoon

Có nhiều lý do tại sao Lee Je Hoon thường được coi là một trong những diễn viên Kdrama hấp dẫn nhất và đôi mắt của anh ấy có lẽ là lựa chọn hàng đầu. Đôi mắt một mí của Lee Je Hoon ấy rất đẹp phù hợp với thuật ngữ "lạc vào mắt anh" vì chúng thực sự mê hoặc. Với 68 phiếu bầu, anh đứng thứ 3 trong cuộc bình chọn này.

2. Hwang In Youp

Cũng giống như ưu điểm về ngoại hình và tính cách, đôi mắt của Hwang In Youp rất đẹp khiến nhiều người bị mê hoặc. Cùng visual siêu đỉnh và “cửa sổ tâm hồn” biết nói, nam diễn viên khiến bao cô gái đắm chìm, say mê. Với 113 phiếu bầu, anh đứng thứ 2 trong danh sách bình chọn này.

1. Lee Joon Gi

Nam diễn viên Lee Joon Gi.

Đôi mắt của Lee Joon Gi hoàn toàn mê hoặc và cuốn hút. Dù là trong các bộ phim truyền hình hay trong các bức ảnh của Lee Joon Gi, đôi mắt một mí giống như có ma thuật khiến người nhìn bị chìm đắm vào vẻ quyến rũ của anh. Đó cũng là một lý do giúp nam diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo, bên cạnh kỹ năng diễn xuất của mình. Với 307 phiếu bầu, Lee Joon Gi đứng thứ nhất trong danh bình chọn này.

Dưới đây là bảng xếp hạng Top 10 sao nam Kdrama có đôi mắt một mí quyến rũ nhất do người hâm mộ bình chọn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)