SAO » Chuyện làng sao

Top 3 ngôi sao vụt sáng trong năm 2011

Thứ năm, 05/01/2012 13:48

(Ngoisao.vn)- Điểm chung giữa họ - những nhân vật có bước nhảy lớn trong sự nghiệp năm 2011 đó là họ đều là thí sinh tham dự cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”.

Năm cũ đã nhanh chóng khép lại với nhiều thăng trầm với biết bao nỗ lực của các nghệ sỹ và ekip hậu trường. Có những nỗ lực đã được đền đáp, có những cố gắng đã được khán giả đón nhận, đó là một trong rất nhiều những nhận xét tích cực dành cho 3 nhân vật có bước tiến nhanh nhất trong năm 2011: Văn Mai Hương, GS Cù Trọng Xoay và MC Trấn Thành

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương khởi đầu năm 2011 với dư âm từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Khi đó, sự quan tâm và kỳ vọng của dư luận hầu như tập trung đến quán quân cuộc thi- Uyên Linh. Giới truyền thông chỉ thực sự ngỡ ngàng  khi ca khúc “Nếu như anh đến” được phát hành và kèm theo đó là MV ca khúc làm điên đảo cộng đồng nhạc trẻ.

Sau đó, mặc dù không đi hết đến đêm chung kết, nhưng quá trình tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo góp phần mang hình ảnh của cô đến với công chúng rộng rãi hơn. Mặc dù những hình ảnh đó nhận được nhiều thông tin và phản hồi trái chiều khác nhau.

Hình ảnh Văn Mai Hương trong lễ ra mắt album đầu tay

Kết thức năm 2011 bằng việc ra album đầu tay: “Hãy mỉm cười”, Văn Mai Hương đã phần nào khẳng định được chính mình- một cô nàng 17 tuổi bản lĩnh và đầy tài năng!

GS Cù Trọng Xoay

GS Cù Trọng Xoay tên thật là Đinh Tiến Dũng, anh sinh ngày 5/10/1981. Anh nổi lên trong vai trò diễn viên và biên kịch của chương trình “Hỏi Xoay- Đáp Xoáy”. Với lối nói chuyện dí dỏm, thông minh, GS Cù Trọng Xoay nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm mếm mộ của khán giả.

Tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo là cơ hội anh tiếp cận và ghi điểm nhiều hơn với hình ảnh đời thường, đơn giản và lối cư xử văn minh, hài hòa. Năm 2011 đánh dấu một năm thành công của GS Cù Trọng Xoay trong những ngày đầu bước vào showbiz

Trấn Thành

Trấn Thành  là một MC, diễn viên tiềm năng và cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo trở thành một nơi gặp gỡ hoàn hảo giúp anh đến gần hơn với khán giả. Trấn Thành đã thể hiện sự biến hóa đa dạng, khả năng sáng tạo và sự say mê, nhiệt huyết với công việc. Thêm một điểm cộng dành cho Trấn Thành đó là giọng hát không chuyên xuất sắc đủ để anh thể hiện và chinh phục khán giả.

Trấn Thành may mắn khi được trời phú cho cái duyên sân khấu. Anh tiếp tục nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả về sự tỏa sáng và khả năng bứt phá hơn nữa trong năm 2012 này.

Phương Thúy (TH)