SAO » Chuyện làng sao

Top 3 nữ thần thế hệ 9x được yêu thích nhất xứ Trung

Thứ hai, 17/08/2015 13:36

Dù còn trẻ tuổi nhưng ở 3 nữ thần thế hệ 9x này có sự hội tụ đủ cả sắc lẫn tài năng. Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ là 3 nữ thần thế hệ 9x được yêu thích xứ Trung.

Một vài năm gần đây, làng giải trí Hoa Ngữ ghi dấu sự bứt phá của hàng loạt những ngôi sao nữ mới đầy triển vọng. Không ít người trong số đó đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trong guồng quay giải trí đầy khắc nghiệt của Cbiz. Ở họ, có sự hội tụ đủ cả sắc lẫn tài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dưới đây là 3 nữ thần thế hệ 9x mới được khán giả yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ:

Trịnh Sảng (1991)

Nữ thần thế hệ 9x - Trịnh Sảng

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: Khí chất

Nữ diễn viên sinh năm 1991 này đã bỏ túi một gia tài phim ảnh khá đồ sộ trong sự nghiệp của mình. Chạm ngõ điện ảnh từ năm 18 tuổi với bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, tên tuổi của Trịnh Sảng đã vượt qua biên giới Trung Quốc để vươn ra cả các nước khác trong khu vực.

Sau đó, hàng loạt bộ phim của Trịnh Sảng cũng gây được tiếng vang như Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Không Giới Hạn... Hai bộ phim được lên sóng gần đây là Người Đàn Ông Bắt Lấy Cầu Vồng (đóng với Lưu Khải Uy) và Vẫn Cứ Thích Em (đóng với Trần Kiều Ân, Giả Nãi Lượng, Huỳnh Tông Trạch) của cô cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 này đã bỏ túi một gia tài phim ảnh khá đồ sộ trong sự nghiệp của mình

Dương Tử (1992)

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: Quốc dân, kỹ năng diễn xuất

Vào thời điểm năm 2004 – 2005, Dương Tử được biết đến là ngôi sao nhí được yêu thích nhất trên màn ảnh truyền hình Trung Quốc. Vai diễn Hạ Tuyết trong series sitcom ăn khách Nếp Tẻ Một Nhà do cô đảm nhận rất được lòng khán giả. Cùng với Châu Đông Vũ, Từ Kiều, Lâm Diệu Khả, Dương Tử được bình chọn là một trong tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, kỳ vọng sẽ kế tục sự nghiệp diễn xuất của các đàn chị Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thánh Y, Vương Lạc Đan và Dương Mịch.

Tính đến nay, Dương Tử đã tham gia gần 50 bộ phim và là một trong những gương mặt sáng giá bảo chứng rating trên truyền hình Hoa ngữ.

Dương Tử là một trong những gương mặt sáng giá bảo chứng rating trên truyền hình Hoa ngữ

Châu Đông Vũ (1992)

Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: Điện ảnh, thời trang

Chỉ sau vai diễn trong bộ phim Chuyện Tình Dưới Cây Táo Gai của đạo diễn tài năng Trương Nghệ Mưu, cái tên Châu Đông Vũ đã nổi danh trên toàn Trung Quốc. Sau thành công lớn này, cô còn được ưu ái gọi bằng cái tên "Tiểu minh tinh" khi tuổi đời lẫn tuổi nghề còn rất nhỏ. Châu Đông Vũ cũng được ca ngợi bởi vẻ đẹp mong manh và thuần khiết như pha lê, có đôi nét giống Lưu Diệc Phi và Moon Geun Young.

Sau Chuyện Tình Dưới Cây Táo Gai, Châu Đông Vũ còn ghi dấu ấn trong những bộ phim như Tương Giang Bắc Khứ, Khuynh Thành Chi Lệ, Cung Tỏa Trầm Hương, Bạn Cùng Bàn, Tâm Hoa Lộ Phóng và Bạo Thất Thần Tham.

Châu Đông Vũ được ca ngợi bởi vẻ đẹp mong manh và thuần khiết như pha lê

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)