SAO » Chuyện làng sao

Top 3 sao Việt mạnh tay vung tiền tỷ chào đón Giáng sinh 2014

Thứ tư, 24/12/2014 15:30

Không khỏi trầm trồ trước sự đầu tư bạo tay cho Giáng sinh 2014 của Đàm Vĩnh Hưng, Angela Phương Trinh, Thành Lộc và Thúy Hạnh.

Đàm Vĩnh Hưng

Đã thành thông lệ, cứ đến mùa Noel, Đàm Vĩnh Hưng trang trí hoành tráng cho “khu vườn Giáng sinh” của mình đẹp lung linh, huyền ảo và đón mọi người tới tham quan, chụp hình từ đầu tháng 12.

Khu vườn được trang hoàng lung linh của Đàm Vĩnh Hưng

Mỗi dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng đều trang hoàng nhà cửa thật đẹp để chào đón fans. Năm nay dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian trang trí cho ngôi nhà. Hiện “Khu vườn Giáng sinh” của Mr Đàm đã trở nên lộng lẫy, đẹp lung linh huyền ảo chẳng kém gì vườn ở nước ngoài.

Xem thêm: Địa điểm đi chơi Giáng sinh 2017 lý tưởng tại TP Hồ Chí Minh

Hình ảnh ông già noel bên các cháu nhỏ trong khu vườn

Đèn giăng lung linh

Trên trang cá nhân, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đăng tải những hình ảnh mới nhấtvề “khu vườn Giáng sinh” trong ngôi biệt thự triệu đô cùng lời mời rất hiếu khách.

Ông hoàng nhạc Việt tự hào tạo dáng bên khu vườn giáng sinh của mình

Theo đó, Mr Đàm đã mở cửa đón fans hâm mộ vào chụp ảnh từ chiều 15/12. . Trước đấy, Đàm Vĩnh Hưng đã chiều lòng fan và mở cửa vườn Giáng sinh tại nhà riêng cho fan vào chụp ảnh từ ngày 15/12.

Hào phóng chào đón fan hâm mộ tới chụp ảnh

Thành Lộc, Thúy Hạnh mở tiệc Giáng Sinh chiêu đãi bạn bè

Hai vị giám khảo Tìm kiếm tài năng Việt Nam đã tổ chức một buổi tiệc đón giáng sinh sớm hoành tráng tại nhà hàng The Log, Rooftop GEM Center (Tp.HCM) tối 17/12. Lần đầu tiên hai nghệ sĩ rủ nhau tổ chức đêm tiệc ấm áp dịp cuối năm vừa để góp tiền cho hoạt động từ thiện sắp tới vừa họp mặt chung vui với đồng nghiệp, bạn bè.

Thành Lộcvà Thúy Hạnh trong bữa tiệc chiêu đãi Giáng sinh 2014

Trong buổi tiệc, Thành Lộc và Thúy Hạnh kêu gọi bạn bè ủng hộ 50 triệu đồng. Như hàng năm, Thúy Hạnh và chồng chị - nhạc sĩ Minh Khang - mong muốn chuyển số tiền này đến các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao trong dịp Tết 2015.

Thúy Hạnh và chồng là Minh Khang trong bữa tiệc

Buổi tiệc có sự tham gia của khoảng 200 khách mời, đều là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Thúy Hạnh và Thành Lộc. .

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ Thanh Thảo

Ca sĩ Quang Dũng - diễn viên Hồng Ánh

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Angela Phương Trinh 'vung' gần 10 tỷ mua quà dịp Giáng sinh

Tặng Phương Trang chiếc BMW trị giá gần 2 tỷ và mới đây nhất, Phương Trinh lại bất ngờ "tặng" hai chiếc xe tay ga cực sành điệu cho mẹ và "anh trai" là hotboyCường Dimo, cùng với xế hộp giá 6 tỷ đồng mới sắm. Nữ diễn viên trẻ tuổi khiến người hâm mộ phải 'choáng váng' vì mức độ chịu chi của mình.

Xe mới của nữ diễn viên Biết chết liền thuộc hãng Audi A8 bản 4.0 có giá 6 tỷ đồng.

Trước đó, Phương Trinh đã từng chia sẻ cô sẽ bán xe cũ và bù tiền mua chiếc xế hộp mới này. Tuy nhiên, cuối cùng Phương Trinh đã tặng lại cho em gái Phương Trang chiếc BMW trị giá gần 2 tỷ.

Và bất ngờ tặng lại cho em gái Phương Trang chứ không bán đi để lấy tiền "bù" vào tiền mua xe mới.

Và mới đây nhất, Phương Trinh lại bất ngờ "tặng" hai chiếc xe tay ga cực sành điệu cho mẹ và "anh trai" là hotboy Cường Dimo. Đây quả là món quà Giáng sinh giá trị mà nhiều người phải thầm ước ao. Bấy nhiêu cũng đủ khẳng định mức độ chịu chi của người đẹp 19 tuổi.

Angela Phương Trinh hóa thành "bà già Noel" hào phóng tặng quà Giáng sinh xa xỉ cho mẹ và anh trai.

Quả thực, Angela Phương Trinh đang ngày một khiến khán giả phải ngưỡng mộ vì nhan sắc và khả năng tài chính mà cô có được ở độ tuổi còn rất trẻ

Theo Phununews.vn