SAO » Chuyện làng sao

Top 4 nữ thần tượng Kpop được bình chọn có cơ thể đẹp nhất

Thứ năm, 17/03/2016 13:40

Dưới đây là danh sách top 4 nữ thần tượng Kpop được bình chọn có cơ thể hoàn hảo khiến các fan nam 'phát cuồng' còn fan nữ thì ao ước.

4 cô nàng Yoon Bora (Sistar), Krystal (F(x)), Na Eun (A Pink) và Yura (Girl's Day) mới đây đã được cư dân mạng Hàn bình chọn là top nữ thần tượng Kpop có cơ thể đẹp nhất. Danh hiệu này có lẽ cũng không khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi từ trước tới giờ, 4 nữ thần tượng Kpop này luôn khiến người đối diện phải ghen tỵ về sắc vóc khỏe khoắn, tươi trẻ của mình. Nhờ sự chú tâm đến việc làm đẹp, kết hợp với chế độ ăn kiêng và luyện tập thể thao chăm chỉ, 4 cô nàng này đã dần dần 'soán ngôi' tất cả những mỹ nhân khác để trở thành top nữ thần tượng Kpop có body 'chuẩn không cần chỉnh'.

Cùng ngắm 4 nữ thần tượng Kpop được bình chọn có cơ thể đẹp nhất:

1. Yoon Bora nhóm Sistar

Gương mặt đại diện của Yoon Bora nhóm Sistar thường xuyên xuất hiện trong top các nữ thần tượng Kpop xinh đẹp nhất. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, Yoon Bora luôn làm fan 'chết mê' mỗi khi cô xuất hiện. Cô luôn được khen có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với vòng eo thon nhỏ, vòng ba gợi cảm và cặp chân dài 'mướt mắt'.

2. Krystal nhóm f(x)

Krystal nhóm f(x) luôn là cái tên không thể thiếu trong các bảng xếp hạng thân hình đẹp, vòng eo thon của các nữ thần tượng Kpop. Cô nàng luôn giữ được vóc dáng đẹp đáng ngưỡng mộ.

3. Na Eun nhóm A Pink

Bên cạnh giọng hát, khả năng vũ đạo thì Na Eun nhóm A Pink cũng nổi tiếng là nữ thần tượng Kpop đó là ngoại hình đẹp. Cô có 3 vòng săn chắc, đôi chân nuột nà là điểm nhấn khiến người nhìn phải ghen tỵ.

4. Yura nhóm Girl's Day

Không thể thiếu Yura nhóm Girl's Day trong danh sách nữ thần tượng dáng chuẩn của Kpop. Cô có thân hình quyến rũ, vẻ đẹp khoẻ khoắn với vòng eo thon gọn là những điểm nhấn mà nhiều fan nữ 'thèm muốn'.

Click xem 7 nam thần tượng Kpop sở hữu nụ cười có lực 'sát thương' cao

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới