SAO » Chuyện làng sao

Top 5 cặp đôi sao Việt công khai ly hôn gây tiếc nuối nhất năm qua

Thứ sáu, 09/02/2024 17:05

Từng được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân như 'cổ tích' nhưng cuối cùng Diệp Lâm Anh, Hà Thanh Xuân... và nhiều sao Việt lại đổ vỡ trong ngỡ ngàng.

Diệp Lâm Anh

Sao Việt ly hôn năm 2023: Diệp Lâm Anh và chồng từng có chuyện tình yêu đẹp tựa ngôn tình ngoài đời thật nhưng lại đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trong thời gian giải quyết ly hôn, cả hai đã xảy ra nhiều bất đồng về việc phân chia quyền nuôi con. Kết quả cuối cùng Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, chồng cô nuôi con trai.

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lâm Anh nỗ lực vực dậy tinh thần. Cô đăng ký tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và gây ấn tượng với những phần trình diễn bùng nổ.

Việt Hoàn

Việt Hoàn được ví như "chàng Trương Chi của làng nhạc đỏ". Anh kết hôn với ca sĩ, MC Hoa Trần (kém anh 18 tuổi) và có với nhau 3 con chung. Được biết ca sĩ Việt Hoàn đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ năm 2021. Tuy nhiên, cả hai không công khai bởi muốn giữ sự bình yên cho các con và hai bên gia đình.Sau khi hôn nhân tan vỡ, Hoa Trần vẫn ở lại nhà cũ cùng 3 con gái.

Trong khi đó, Việt Hoàn sống tại nhà vườn rộng 10.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội). Ngoài thời gian đi hát, anh chăm bón cây và nuôi gia súc như một người nông dân. Các con anh vẫn thường xuyên qua lại hỗ trợ bố trong việc chăm sóc vườn tược.

Hà Thanh Xuân

Hà Thanh Xuân thông báo khép lại hôn nhân với doanh nhân Thắng Ngô sau hơn một năm cưới. Cô cho biết từ những rạn nứt do trái ngược quan điểm, tính cách, hai vợ chồng đã trải qua giai đoạn căng thẳng, dẫn đến quyết định kết thúc quan hệ. Một năm qua, ca sĩ sống ở Mỹ cùng gia đình, hạn chế sử dụng mạng xã hội để tránh những bình luận tiêu cực. Cô thấy ân hận, mong rút ra bài học cho những lựa chọn sau này.

Về phía Thắng Ngô, anh tỏ ra bình tĩnh khi Hà Thanh Xuân công khai chia tay. Giai đoạn này, nam doanh nhân bị đồn gặp khó khăn tài chính khi hai lần rao bán bất động sản. Trước tin đồn này, "Vua cá Koi" đã phủ nhận.

Trước đó, anh cho biết để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ, bao gồm trang trại cá koi đang làm ăn phát đạt, bên cạnh khoản trợ cấp nuôi con.

Hoa hậu Thu Hoài

Thu Hoài cho biết cô và doanh nhân Trí Tống ly hôn được một năm sau bảy năm song hành vì mâu thuẫn trong cuộc sống. Dù không còn chung sống, cô mong chồng cũ có cuộc sống tốt, thành công và có niềm vui mới.

Trở lại cuộc sống độc thân, Thu Hoài không quan tâm tới chuyện tình cảm, tập trung cho sự nghiệp và tận hưởng những điều mình đang có. Hiện cô tập chơi đàn, học hát, xem như thú vui trong cuộc sống.

Trương Bảo Như

Trong chương trình Người kể chuyện đời, Trương Bảo Như khóc nghẹn trải lòng về chuyện đổ vỡ hôn nhân: "Trước đó, gia đình tôi đang rất vui và đầm ấm. Không hiểu sao chuyện đó đến, giống như mình đang ở trên đỉnh núi bị rớt xuống vực sâu. Ngày đầu tiên anh nói chia tay, tôi dường như không tin đó là sự thật. Sau khi suy nghĩ, tôi bắt đầu tính lại mọi việc của mình để làm sao thu xếp gia đình ổn thỏa, rời đi và nói chuyện với con trai. May mắn là con trai tôi rất thương mẹ và hiểu chuyện. Bé hiểu được câu chuyện của ba mẹ nên cố tỏ ra vui vẻ", Bảo Như chia sẻ.

Nữ ca sĩ tâm sự khi ly hôn, điều cô sợ nhất là khiến con trai buồn. Nhưng chính con trai đã động viên và giúp cho Bảo Như vượt qua chuyện đổ vỡ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới