SAO » Chuyện làng sao

Top 5 Hoa hậu Phan Thị Mơ đón sinh nhật cùng trai lạ

Thứ ba, 08/10/2013 09:10

(Ngoisao.vn) - Hôm qua (7/10), cũng là ngày sinh nhật của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ. Tuy nhiên những ngày này Phan Thị Mơ đang rong ruổi trên vùng sông nước miền Long Xuyên cùng đoàn phim Tết “Hai Lúa”.

Phan Thị Mơ và người bạn trai lạ mặt

Vào cuối ngày sinh nhật của Phan Thị Mơ, cả đoàn phim đã hát mừng sinh nhật và đích thân “chồng cô” trong phim “Hai Lúa” - nam diễn viên hài Tấn Beo chuẩn bị sẵn một chiếc bánh kem để mừng sinh nhật người đẹp. 

Bạn trai của Phan Thị Mơ về tận miền quê xa xôi để thăm và mừng sinh nhật người đẹp ngay tại phim trường

Trước tình cảm yêu mến của cả đoàn phim, Phan Thị Mơ đã vô cùng xúc động không thể thốt nên lời và rơm rớm nước mắt hạnh phúc vì quá bất ngờ trước buổi tiệc sinh nhật đơn giản, nhưng rất ấm cúng ngay tại miền quê sông nước.

Phan Thị Mơ bất ngờ trước món quà sinh nhật đơn giản nhưng đầy nghĩa tình

Phải mất một lúc lâu sau đó người đẹp mới có thể nói lời cảm ơn mọi người đã mang đến cho cô một kỷ niệm thật đẹp trong ngày sinh nhật lần thứ 23. Đặc biệt hơn, cô cũng cảm ơn người bạn trai đã không ngại đường xá xa xôi đi về miền Tây thăm cô trên phim trường Hai Lúa .

Và cảm động vì tình cảm của cả đoàn phim dành cho cô

Được biết trong bộ phim hài Tết “Hai Lúa”, Phan Thị Mơ và danh hài Tấn Beo sẽ vào vai một cặp vợ chồng sống giữa vùng chợ nổi miền Tây. Trong khi người chồng hết mực yêu thương chăm sóc vợ thì ngược lại, người vợ - Phan Thị Mơ - không biết trân trọng tình cảm vợ chồng, đứng núi này trông núi nọ....

Phan Thị Mơ ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm mừng sinh nhật lần thứ 23

Ngoài Tấn Beo và Phan Thị Mơ, “Hai Lúa” còn có sự góp mặt của NSƯT Thanh Nam, MC diễn viên Trấn Thành, Hoa hậu Diễm Hương, á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi, Don Nguyễn,…

Top 5 Hoa hậu Việt Nam rong ruổi cùng đoàn phim với những cảnh quay đặc trưng miền sông nước

“Hai Lúa” của đạo diễn Lê Quang Hưng được quay tại TP.HCM, Long Xuyên, Châu Đốc và Angkor Wat, Campuchia. Bộ phim dự kiến sẽ chiếu phục vụ Tết từ ngày 24/1/2014.

CKool, ảnh: Anh Poly