SAO » Chuyện làng sao

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Thị Phương Quỳnh lên tiếng khi bị nghi là 'trà xanh' trong drama đang lan truyền

Thứ hai, 27/12/2021 07:59

Người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh nhanh chóng trực tiếp lên tiếng làm rõ nghi vấn làm "trà xanh" bị lan truyền mạng xã hội.

Vài giờ trước, trên khắp các các diễn đàn sắc đẹp đã xôn xao bàn tán về scandal của một người đẹp Việt từng lọt top 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam và đoạt giải phụ "Người đẹp có làn da đẹp nhất" lại là "trà xanh".

Một người đẹp bị tố làm "trà xanh" cho đại gia

Lời tố râm ran trên mạng như sau: "Hiện tại, vợ của chú đó phát hiện mở spa cho luôn, lấy giải phụ da đẹp làm ăn kinh doanh từ chồng người khác, ngon ghê". Từ những chi tiết được cung cấp và dùng phương pháp loại trừ, người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cũng thắng giải làn da đã bị đặt nghi vấn.

Sau khi khoanh vùng thì người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh bị gọi tên để đặt nghi vấn

Không để mọi người đồn đoán quá lâu, Phương Quỳnh lập tức thẳng thắn phủ nhận mình là nữ chính trong drama lan truyền: "Người ta là thiếu nữ mới trưởng thành, chưa chồng chưa con mà gieo tiếng ác cho người ta như vậy đó. Rồi mai mốt mang tiếng mang tai, một thiếu nữ như hoa như ngọc vậy mà mang tiếng rồi không ai lấy tôi, rồi có cưới tôi không, không ai cưới tôi là tôi bắt đền cho coi".

Người đẹp này nhanh chóng lên tiếng phủ nhận khá gay gắt

Sau phát ngôn của Phương Quỳnh, cư dân mạng lại tiếp tục truy lùng danh tính của nữ chính trong drama "trà xanh". Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoang mang với độ chân thực của câu chuyện lan truyền.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới