SAO » Chuyện làng sao

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phương Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị đồn chung chồng với Phạm Hương

Thứ hai, 12/02/2024 20:01

Chia sẻ của Phương Quỳnh đang được quan tâm hơn cả.

Vừa qua, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh đón năm mới bên gia đình nhỏ của mình. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi ông xã của nàng Hậu được lên sóng. Dù vậy, cô vẫn quyết giấu mặt nửa kia. Đây cũng là lý do nhiều người thắc mắc về danh tính chồng Phạm Hương.

Phạm Hương giấu mặt chồng trong dịp năm mới

Đáng chú ý, mới đây, một tài khoản lại để lại bình luận cho rằng ông xã của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phương Quỳnh cũng chính là chồng của Phạm Hương. Cụ thể, người này chia sẻ: "Nhìn tấm hình Phạm Hương che mặt chồng làm tao nhớ tới bà Phương Quỳnh Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng vậy, giấu kĩ lắm. Tung hình cưới lên cũng che rồi làm mờ. Mà tao nhớ thường người ta che mặt con chứ ai che mặt chồng, chắc sợ trùng chồng với người ta". Ngay sau đó, Phương Quỳnh liền chia sẻ ngay và luôn: "Rồi rồi, sợ trùng nên che, được chưa". Cô còn để lại reaction haha ngay bên dưới bình luận này.

Phương Quỳnh đã lên tiếng về việc bị nghi chung chồng với Phạm Hương

Phương Quỳnh được biết đến là một người mẫu, MC, năm 2020, cô đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và vào top 5 chung cuộc giành giải phụ ''Người đẹp có làn da đẹp nhất''. Được biết, chồng Phương Quỳnh tên Quang Vũ, là một người làm kinh doanh. Sau khi lấy Quang Vũ, Phương Quỳnh sẽ không bỏ hẳn công việc nghệ thuật mà cô vẫn sẽ tiếp tục hoạt động, người đẹp sẽ cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình.

Trước đó, cô cũng đã kết hôn cùng nửa kia

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới