SAO » Chuyện làng sao

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Quỳnh tổ chức lễ ăn hỏi nhưng vẫn quyết giấu mặt chồng

Thứ tư, 01/06/2022 09:57

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Quỳnh tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà nhưng không có ảnh nào rõ mặt chú rể.

Cách đây vài ngày, lễ ăn hỏi của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phương Quỳnh đã diễn ra tại quê nhà Đồng Nai. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay những hình ảnh trong ngày vui của người đẹp mới được chia sẻ. Trong ảnh, Phương Quỳnh đẹp rạng rỡ khi diện dài truyền thống màu hồng bên cạnh chồng. Dù là trong ngày trọng đại nhưng cô vẫn quyết giấu dung mạo và danh tính của ông xã đến cùng.

Hai người đẹp Cẩm Đan và Đậu Hải Minh Anh đã cùng bê tráp trong lễ ăn hỏi của Phương Quỳnh. Dàn phụ dâu diện áo dài khăn đóng tông màu hồng pastel dịu dàng và nữ tính. Dự kiến, đám cưới của Phương Quỳnh sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay. Trước đó, Phương Quỳnh từng chia sẻ về bạn trai: "Thật ra bạn trai Quỳnh cũng chỉ là người ở bên cạnh, ủng hộ cũng như dành cho Quỳnh rất nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống. Anh là người làm kinh doanh bình thường nên cũng không thích xuất hiện trên mạng xã hội hay truyền thông".

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phương Quỳnh đẹp rạng rỡ trong lễ ăn hỏi

Cô vẫn quyết giấu mặt chồng đến cùng dù là trong lễ ăn hỏi

Phương Quỳnh cùng những người bạn trong lễ ăn hỏi của mình

Phạm Thị Phương Quỳnh, sinh năm 2000, là sinh viên của Đại học Tài chính Marketing. Cô đã lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Phương Quỳnh giành giải phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất. Người đẹp quê Đồng Nai sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74, gương mặt dịu dàng xinh đẹp và làn da trắng mịn không tì vết.

Nhan sắc xinh đẹp và nổi bật của Phương Quỳnh

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới