SAO » Chuyện làng sao

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 làm đám cưới 'khủng', trang trí 2 tấn pha lê, mời cả Đan Trường - Đàm Vĩnh Hưng về hát

Thứ ba, 16/01/2024 07:30

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Hoàng Hương Giang vừa tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng vào ngày 14/1 tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.

Đám cưới của người đẹp Hoàng Hương Giang và ông xã Trung Kiên được tổ chức riêng tư, chỉ có người thân và một số bạn tham dự. Người đẹp sinh năm 2003 cho biết, cô không muốn chia sẻ thêm thông tin vì chồng cô không hoạt động nghệ thuật, gia đình hạn chế nói về đời tư.

Trong bộ ảnh cưới đăng trên trang cá nhân, Hoàng Hương Giang mặc váy cưới trễ vai. Cô trang điểm rạng rỡ, tóc búi cao và đội khăn voan. Chú rể mặc vest thanh lịch.

Khung ảnh hạnh phúc của Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 Hoàng Hương Giang và ông xã

Nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy của cô dâu trong váy cưới gam trắng

Ngày 15/1, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một đám cưới hoành tráng và quy mô tổ chức tại Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc). Không gian hôn lễ ngập tràn hoa tươi nhập khẩu từ Ecuador, Hà Lan, Anh.

Tiệc cưới sử dụng 2 tấn pha lê, 4 tấn hoa tươi để trang trí. Lễ đường lung linh màu sắc và ánh sáng thu hút sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, hôn lễ quy tụ dàn khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Saka Trương Tuyền, Tùng Anh...

Clip Đan Trường - Đàm Vĩnh Hưng hát tại đám cưới của cặp đôi

Đan Trường chia sẻ hình ảnh tại đám cưới của người đẹp Hương Giang

Cô dâu xuất hiện trong đám cưới hoàng tráng đó không ai khác chính là Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Hoàng Hương Giang. Người đẹp xúc động khi được cha dẫn vào lễ đường, trao tay chú rể. Cặp đôi hạnh phúc nghẹn ngào, dành cho nhau cử chỉ và nụ hôn tình tứ giữa khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ.

Tại hôn lễ, chú rể Trung Kiên chia sẻ bà xã giống hình mẫu phụ nữ anh muốn theo đuổi. Anh nói: "Định mệnh đã gắn kết tôi và Hương Giang, giúp hai trái tim hoà chung nhịp đập".

Khung cảnh như mơ tại đám cưới hoành tráng của người đẹp Hương Giang và ông xã

Hoàng Hương Giang sinh năm 2003, đến từ Bắc Giang, là thí sinh lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn gây ấn tượng khi đạt GPA 4.0, thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Hàn. Người đẹp sinh ra trong gia đình bố mẹ đều là giáo viên, từ nhỏ đã sống trong môi trường sư phạm.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới