SAO » Chuyện làng sao

Top 5 kiều nữ từng gây chấn động làng giải trí Hông Kông, ai cũng là nữ thần, Quan Chi Lâm chỉ có thể xếp cuối

Thứ bảy, 11/03/2023 06:12

Nhắc đến mỹ nhân Hông Kông, bạn nghĩ đến ai? Có thể kể ra quá nhiều như Trương Mẫn, Lý Gia Hân, Lâm Thanh Hà... Năm đó ai cũng là nữ thần.

Mọi người đều có ấn tượng sâu sắc với những mỹ nhân Hông Kông thời xưa, chủ yếu là bởi vì vẻ đẹp của họ hoàn toàn tự nhiên. Hôm nay hãy cùng điểm lại những sao nữ Hông Kông từng khiến bao người kinh ngạc, xem ai là nữ thần trong lòng bạn nhé!

Quan Chi Lâm

Nhan sắc thời trẻ của mỹ nhân sinh năm 1962 - Quan Chi Lâm khiến hàng triệu đàn ông mê mẩn

Quan Chi Lâm liên tục ''khuynh đảo'' màn ảnh Hương cảng những năm 1990 nhờ vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục và diễn xuất thực lực. Nữ diễn viên từng được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới". Ngay đến cả tài tử Lưu Đức Hoa cũng thừa nhận anh từng thổn thức vì Quan Chi Lâm. Sau những mối tình không đi tới đâu, hiện tại ở tuổi U60, Quan Chi Lâm vẫn sống độc thân và ít tham dự hoạt động nghệ thuật trong showbiz. Cô chú tâm vào sự nghiệp kinh doanh thời trang, phát triển thương hiệu riêng.

Lý Gia Hân

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hông Kông năm 1988, với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần thoát tục, Lý Gia Hân được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hông Kông". Hiện tại, ở độ tuổi 52, người đẹp xứ Hương cảng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóc dáng trẻ đẹp như thuở son rỗi và có một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên tỷ phú Hứa Tấn Hanh.

Chu Ân

Chu Ân là một trong những "đại mỹ nhân" của showbiz Hông Kông. Cô chưa bao giờ vắng mặt trong bảng xếp hạng các ngọc nữ có nhan sắc kinh diễm huyền thoại ở ngành giải trí Trung Quốc. Truyền thông nhận xét Chu Ân có vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng và phong thái "lá ngọc cành vàng". Cô vốn là tiểu thư, có xuất thân giàu có. Sau mối tình đầy tiếc nuối với tài tử Châu Tinh Trì, Chu Ân tìm được bến đỗ bên chồng - nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Người đẹp một thời giờ đây tận hưởng niềm hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ.

Vương Tổ Hiền

Thập niên 1980 - 1990, Vương Tổ Hiền khuynh đảo làng giải trí nhờ nhan sắc, nhiều lần gây ồn ào vì các mối tình. Người đẹp gia nhập làng phim năm 17 tuổi, được mệnh danh "ngọc nữ", khí chất cổ điển. Cô nổi tiếng tại nhiều nước châu Á. Đạo diễn Từ Khắc đã từng khen ngợi Vương Tổ Hiền đẹp tới mức nghiêng nước nghiêng thành, không cần phải trang điểm. Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền đã rời làng giải trí vì tổn thương tình cảm và ra nước ngoài sống. Hiện cô sống 1 cuộc sống tự do, bình dị, mỗi ngày đọc sách, đi lễ Phật và rất ít về Hông Kông.

Trương Mạn Ngọc

Với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, đặc biệt là đôi mắt giàu cảm xúc, Trương Mạn Ngọc được truyền thông Hông Kông ngợi ca là "nữ thần sắc đẹp", "mỹ nhân điện ảnh"… Trong những năm 90 của thế kỷ trước, Trương Mạn Ngọc trở thành minh tinh ăn khách. Cô nhiều năm có mặt trong danh sách "những mỹ nhân đáng tự hào của điện ảnh Hông Kông".

Sau một tuổi trẻ oanh liệt và đình đám, Trương Mạn Ngọc giờ sống cô độc không chồng con, ít giao du với bạn bè trong nghề ở tuổi U60. Nữ diễn viên nổi tiếng thông báo dừng đóng phim từ năm 2012 và dần rút khỏi làng giải trí từ đó.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)