SAO » Chuyện làng sao

Top 5 nghệ sĩ giàu nhất showbiz xứ Đài

Thứ bảy, 05/11/2011 07:50

Theo báo chí Đài Loan, ca sĩ Châu Kiệt Luân đứng đầu danh sách nghệ sĩ có thu nhập cao nhất xứ Đài. Đây là năm thứ tư anh nhận được vinh dự này.

Khảo sát dựa trên số liệu do các nhà quảng cáo, các công ty ghi âm, và các công ty quản lý Đài Loan và các nhà tổ chức Trung Quốc cung cấp. Danh sách liệt kê năm người nổi tiếng Đài Loan kiếm được nhiều tiền nhất năm nay.

Châu Kiệt Luân

Thái Y Lâm

Ở vị trí dẫn đầu, Kiệt Luân kiếm được tổng cộng 27 triệu USD trong năm nay. Anh vượt qua ca sĩ, cũng là người tình cũ của mình, ca sĩ Thái Y Lâm, cô kiếm được 26 triệu USD. Ca sĩ La Chí Tường đứng vị trí thứ 3 với thu nhập 23 triệu USD. Vị trí thứ tư và thứ năm lần lượt thuộc về Vương Lực Hoành (21 triệu USD) và Tiêu Á Hiên (11 triệu USD)

La Chí Tường

Mặc dù vẫn giữ được vị trí dẫn đầu nhưng thu nhập năm nay của Châu Kiệt Luân giảm hẳn so với năm ngoái (37 triệu USD). Lý do là vì năm nay anh tổ chức ít tour diễn hơn, xuất hiện ở các sự kiện thưa thớt và chỉ tham gia có một bộ phim The Viral Factor.

Vương Lực Hoành

Trong danh sách năm nay chỉ có mỗi Kiệt Luân là bị giảm bớt thu nhập, còn bốn người còn lại đều có dấu hiệu đi lên. Như trường hợp của Thái Y Lâm, mối tình của cô với người mẫu Vivian Dawson công khai trên mặt báo cũng giúp cô nổi tiếng hơn. Chỉ tính riêng năm ngoái, Y Lâm đã tham gia 21 quảng cáo và cứ bật tivi lên là lại thấy hình của cô. Cô ca sĩ bỏ túi hơn 8 triệu USD riêng tiền quảng cáo kể từ đầu năm đến giờ.

Tiêu Á Hiên

La Chí Tường cũng tăng thu nhập nhờ làm MC truyền hình, tổ chức tour, tham dự sự kiện và xuất bản sách ảnh. Thu nhập năm nay của Chí Tường cao hơn năm ngoái 8 triệu USD và giúp anh từ vị trí thứ tư năm ngoái lên vị trí thứ ba năm nay.

Xzone