SAO » Chuyện làng sao

Top 5 nghệ sĩ nữ gợi cảm nhất xứ Hàn 2013

Thứ năm, 19/12/2013 08:36

Người hâm mộ không quá ngạc nhiên vì những cái tên lọt top này.

HyunA

HyunA luôn được coi là biểu tượng gợi cảm hàng đầu xứ kim chi. Liên tục xuất hiện với những bộ trang phục quyến rũ với màu sắc bắt mắt cùng với vũ đạo hết sức sexy, HyunA trở thành trung tâm thu hút mọi ánh nhìn. Năm vừa qua, cô nàng đã có màn trở lại sân khấu ngoạn mục với Hyunseung (BEAST), song ca ca khúc cực nóng bỏng Now, một lần nữa khẳng định ngôi vị "nữ hoàng gợi cảm" của mình. 

SISTAR

Sau thành công của Alone hồi năm ngoái, SISTAR đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ với hình ảnh quyến rũ ngọt ngào. Năm 2013, các cô nàng xinh đẹp này lại tiếp tục khiến fan phát sốt vì concept sexy quen thuộc với ca khúc Give It To Me. Riêng trưởng nhóm Hyorin còn có màn solo đầy mê hoặc, cạnh tranh trực tiếp với HyunA về độ gợi cảm.

Ga In (Brown Eyed Girls)

Trong khi HyunA tạo được tiếng vang lớn với hit Gangnam Style đình đám hồi năm ngoái thì năm nay, Ga In được lựa chọn là đối thủ sừng sỏ "đọ" độ quyến rũ với cô. Ga In đã tham gia MV Gentlement củaPsy. Dù cho chiều cao của cô nàng khá khiêm tốn so với chân dài nhóm 4minute nhưng xét về độ gợi cảm, ai dám khẳng định cô nàng kém cạnh HyunA.

After School

Từ khi ra mắt tới giờ, các cô nàng After School đã trung thành với concept sexy. Tất cả các bài hát của họ đều đi kèm với vũ đạo không thể gợi cảm hơn. Chưa kể, các thành viên trong nhóm đều đồng loạt sở hữu chiều cao và những đường cong đáng ngưỡng mộ. Chẳng thế mà After School luôn lọt top những ngôi sao quyến rũ nhất hàng năm.

Lee Hyori

Lee Hyori đã từng là nữ hoàng gợi cảm một thời của Kpop. Và dường như danh hiệu này vẫn đúng với cô nàng. Bằng chứng là năm 2013, Lee Hyori đã khiến cho làng giải trí xứ Hàn điên đảo vì ca khúc Miss Korea. Cùng với thân hình cuốn hút và vũ đạo mê đắm, cô nàng đã tự tin khẳng định sự thu hút của mình không hề giảm sút qua năm tháng.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới