SAO » Chuyện làng sao

Top 5 nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của Kbiz: Song Hye Kyo và Kim Tae Hee vẫn sau mỹ nhân này

Thứ sáu, 24/11/2023 19:33

Vượt qua hàng loạt các mỹ nhân tên tuổi của làng giải trí Hàn Quốc, những cái tên như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee... đã xuất sắc dẫn đầu.

1. Son Ye Jin

Là vợ của Hyun Bin, Son Ye Jin ngay từ khi ra mắt đã được mọi người yêu mến, với bộ phim "If Love Has a Will", cô trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Phải nói cô là người nổi tiếng nhất. Nếu ai không muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì Son Ye Jin chắc chắn là một trong số đó.

Chính vì vậy, khi Son Ye Jin thực sự tỏa sáng đến ngày nay mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người đã vui mừng vì cảm thấy nữ thần của họ không hề thay đổi nhiều về ngoại hình dù không phẫu thuật thẩm mỹ. Ở tuổi ngoài 40 và trải qua sinh nở, cô dù có nếp nhăn quanh mắt hơn hồi còn trẻ, nhưng nhìn chung không có gì thay đổi nhiều, và Son Ye Jin vẫn xinh đẹp, khí chất.

2. Song Hye Kyo

Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi trẻ và rạng rỡ.

Ngoài ra, còn có một mỹ nhân khác có mối quan hệ thân thiết với Hyun Bin và cũng có gương mặt tự nhiên, đó chính là minh tinh điện ảnh nổi tiếng Song Hye Kyo. Hai người từng có tình cảm với nhau vì đóng phim nhưng cuối cùng lại phải xa nhau vì lịch trình công việc bận rộn không có dành thời gian cho đối phương. Dù đã xa cách nhưng cả hai không hề trách móc nhau mà còn chúc phúc cho nhau.

Vì vậy, khi biết Song Hye Kyo cũng có gương mặt tự nhiên, mọi người đều rất vui mừng. Suy cho cùng, những người có thể sánh vai với nam thần tượng Hyun Bin hầu như đều là phụ nữ xinh đẹp, không cần thẩm mỹ.

3. Kim Tae Hee

Sau nhiều năm ra mắt và là mẹ của hai con, Kim Tae Hee vẫn giữ được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và hầu như nhan sắc của cô không thay đổi kể từ khi còn nhỏ. Dù nhìn ảnh của cô ấy ở lứa tuổi nào cũng rất xinh đẹp nên Kim Tae Hee chẳng cần phải "dao kéo" trên mặt.

4. Han Ga In

Là một mỹ nhân có thể sánh ngang với Kim Tae Hee, nhan sắc của Han Ga In là điều không cần bàn cãi. Nhưng tiếc lại cô không thực sự thích làm việc trong làng giải trí nên khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, cô đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để lấy chồng và sinh con. Sau nhiều năm, Han Ga In ở tuổi 41 vẫn là 1 trong những mỹ nhân hot nhất showbiz Hàn khi trở lại showbiz. Phải nói rằng ngoại hình của cô gần như không thay đổi trong suốt 20 năm kể từ khi kết hôn nên chắc chắn cô là một diễn viên sở hữu vẻ trẻ đẹp bẩm sinh.

5. Jeon Ji Hyun

Tất cả những ai từng xem qua bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" (My Sassy Girl) đều sẽ biết đến Jeon Ji Hyun. Bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" khi ra mắt nổi tiếng đến mức khiến Jeon Ji Hyun trở thành nữ diễn viên hạng nhất. Sau khi trở thành nữ diễn viên hạng nhất, cô ấy lần lượt đóng nhiều bộ phim ăn khách. Theo truyền thông, Jeon Ji Hyun luôn là cô con dâu mà mọi bà mẹ chồng trong làng giải trí Hàn Quốc đều mong muốn có được nhất.

Năm người trên đều là những mỹ nhân với vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, dù chọn ai trong số họ thì chắc chắn là những tượng đài nhan sắc đỉnh cao của Kbiz.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới