SAO » Chuyện làng sao

Top 5 nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới, Trung Quốc có duy nhất 1 người trong danh sách, cô ấy đẹp đến 'nín thở'

Thứ ba, 28/03/2023 13:45

Dưới đây là Top 5 nữ diễn viên được đánh giá xinh đẹp nhất thế giới.

Monica Bellucci

Nữ diễn viên Monica Bellucci có vẻ đẹp tự nhiên, vì từng là người mẫu nên dáng người cô cũng rất chuẩn. Cô được nhận xét là minh tinh đẹp nhất nước Ý. Không giống nhiều mỹ nhân bị gắn mác "bình hoa di động", tài năng của Monica Bellucci đã được chứng minh bằng vô số giải thưởng lớn về diễn xuất. Sự quyến rũ, nữ tính và khí chất của Monica không chỉ mê hoặc khán giả mà còn là nguồn cảm hứng của các nhà làm phim, người sáng tạo nghệ thuật. Cô là biểu tượng nhan sắc mà trong phim lẫn ngoài đời khiến nhiều người si mê.

Aishwarya Rai

Aishwarya Rai được mệnh danh là ngôi sao xinh đẹp nhất Bollywood. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 1994. Sau khi ra mắt, cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim xuất sắc, chẳng hạn như: "Jeans", "Devdas", "Kẻ hủy diệt", "Điệp vụ báo hồng 2", "Quân đoàn cuối cùng"...

Ishihara Satomi

Ishihara Satomi là một nữ diễn viên Nhật Bản. Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1,57 m nhưng cô luôn được xem như biểu tượng sắc đẹp của Nhật. Satomi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2003 khi mới 17 tuổi. Cô đã tham gia đóng nhiều phim truyền hình dài tập và phim điện ảnh. Nữ diễn viên đã giành được một số giải thưởng như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại cả Giải thưởng Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 27 và Giải thưởng Blue Ribbon lần thứ 46 cho phim "My Grandpa". Giọng nói nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp thuần khiết của cô khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức.

Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee sinh ra đã xinh đẹp và đa tài từ nhỏ. Dù trên màn ảnh hay ngoài đời thực, mỹ nhân xứ Hàn đều sở hữu hình ảnh hoàn hảo và nét trẻ trung quyến rũ. Phong thái độc đáo và sự cầu toàn trong diễn xuất đã giúp Kim Tae Hee gặt hái được thành công lớn trong sự nghiệp. Đằng sau vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết là một suy nghĩ thấu đáo, chín chắn, cùng cách lựa chọn và thể hiện từng vai diễn có chiều sâu càng làm tăng thêm sức ảnh hưởng và vị thế của Kim Tae Hee trong làng phim Hàn Quốc.

Lưu Diệc Phi

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, ấn tượng đầu tiên mà mọi người dành cho cô chính là biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ". Sở hữu khuôn mặt với đường nét rất thanh tú, tràn đầy sức trẻ, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi có thể nói là không gì sánh bằng. Vẻ đẹp vừa lạnh lùng nhưng quý phái khiến người ta phải vừa thán phục nhưng vẫn bị si mê. Với khí chất lạnh lùng cùng sự thoát tục của Lưu Diệc Phi mà vô số cư dân mạng cảm thấy "nín thở" khi ngắm vẻ xinh đẹp của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)