SAO » Chuyện làng sao

Top 5 "Nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Hàn

Chủ nhật, 06/07/2014 17:32

(Ngoisao.vn) - Họ đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và một thân hình hoàn hảo, nóng bỏng.

Top 1: Lee Hyori

Lee Hyori xứng đáng là "Nữ hoàng gợi cảm" của Hàn Quốc với ngoại hình cực kỳ nóng bỏng. Dù đã 34 tuổi nhưng Lee Hyori vẫn có một cơ thể săn chắc, làn da rám nắng, vòng eo đáng ngưỡng mộ. Cô cũng khiến người hâm mộ phải ngây ngất với những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu.

Lee Hyori xứng danh là "Nữ hoàng gợi cảm" Hàn Quốc khi sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ

Top 2: Son Dam Bi

Với tư cách là một người mẫu, diễn viên, ca sỹ, Son Dam Bi là người đẹp được tán dương nhiều thứ hai sau Lee Hyori về vẻ đẹp gợi cảm của mình. Cô có phần cơ bụng săn chắc, đôi chân dài và khả năng vũ đạo bốc lửa không kém các vũ công chuyên nghiệp.

Son Dam Bi sở hữu phần cơ bụng hoàn hảo và đôi chân dài thẳng tắp

Top 3: HyunA (4Minute)

HyunA (4Minute) được xếp thứ 3 trong "Top 5 nữ hoàng gợi cảm" của Hàn Quốc. Tuy trước kia HyunA khá béo nhưng sau khi giảm cân, cô đã có một thân hình hết sức gợi cảm với chiếc bụng phẳng lỳ. HyunA được xem là một trong những nữ ca sỹ có vẻ ngoài sexy của cộng đồng K-Pop.

HyunA nổi tiếng là ca sỹ sexy với những màn vũ đạo nóng bỏng

Top 4: Goo Hara (Kara)

Thành viên Goo Hara của nhóm Kara cũng được xem là một trong những "Nữ hoàng gợi cảm" của Hàn Quốc. Tuy có thân hình hơi gầy nhưng Goo Hara vẫn toát lên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và gợi cảm.

Goo Hara cũng là một trong những mỹ nhân Hàn có vẻ ngoài gợi cảm

Top 5: Hyorin (Sistar)

Hyorin đương nhiên được lọt vào danh sách này bởi cô sở hữu vẻ ngoài vô cùng gợi cảm. Thân hình săn chắc với ba vòng hoàn hảo của Hyorin khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải ghen tỵ. Tuy có vòng một khá lớn nhưng cô lại sở hữu vòng eo nhỏ chỉ 22 inch (khoảng 55,8cm) và đây chính là điểm làm nên vẻ ngoài gợi cảm cho Hyorin.

Hyorin có một thân hình gợi cảm và quyến rũ ít ai bì kịp

Tora