SAO » Chuyện làng sao

Top 5 sao nam Hàn Quốc có khuôn mặt đẹp nhất 2023 được các bác sĩ thẩm mỹ bình chọn

Thứ bảy, 02/09/2023 10:15

Mới đây trên TMI News, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã hội tụ để bình chọn ra 5 sao nam mà họ tin rằng có “gương mặt hoàn hảo” nhất Kbiz.

1. V (BTS)

V (BTS).

Thành viên nhóm BTS, V thực sự sở hữu vẻ ngoài điển trai hiếm có. Anh thường xuyên lọt vào Top những gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Đó là lý do V có tên trong danh sách này. Vẻ đẹp tự nhiên của anh đã khiến nam ca sĩ trở thành nguồn cảm hứng lớn cho nỗ lực phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều nam giới. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giải thích lựa chọn của họ và lý do tại sao họ xếp V thành viên của BTS lên hàng đầu. “Đôi mắt của V đẹp đến mức không thể tái tạo lại bằng phẫu thuật”. Được biết V đứng đầu danh sách này 2 năm liên tiếp.

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

Cha Eun Woo khiến nhiều người phải khen tỵ khi sở hữu ngoại hình nổi bật của mình. Vì vậy anh là lựa chọn thứ 2 trong danh sách này. Một cựu chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ được dẫn lời nói: “Ngoại hình của anh ấy không hề có lỗi. Mọi thứ đều hoàn hảo".

3. Kim Seon Ho

Tiếp theo trong danh sách này là nam diễn viên trẻ Kim Seon Ho. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trên TMI News đã chia sẻ thêm về quyết định của họ về lý do tại sao họ tin rằng anh ấy xứng đáng đứng thứ ba trong danh sách này. “Nếu bạn tìm kiếm những người nổi tiếng có đôi mắt đẹp và nụ cười tỏa nắng nhất thì Kim Seon Ho sẽ được chọn”.

4. Kang Daniel

Gương mặt của Kang Daniel quá đẹp trai và nam tính. Anh cũng trở thành nguồn cảm hứng cho đàn ông trên toàn thế giới khi nói đến phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, anh cũng lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới và Top 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2020.

5. Song Kang

Song Kang là cái tên khá mới trong làng giải trí Hàn Quốc nhưng anh nhanh chóng nổi tiếng nhờ vai diễn Hwang Sun Oh trong bộ phim "Love Alarm". Đặc biệt, khuôn mặt điển trai của anh còn có vẻ ngoài quyến rũ, hiện đại khiến người hâm mộ phải mê mẩn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới