SAO » Chuyện làng sao

Top 5 sao nữ xinh đẹp nhất thế giới, chỉ duy nhất một nữ diễn viên Trung Quốc góp mặt

Chủ nhật, 01/10/2023 15:33

Mới đây, danh sách xếp hạng các sao nữ đẹp nhất thế giới đã thu hút sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng. Chỉ có một nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất lọt vào danh sách này, không ai khác chính là Củng Lợi, một siêu sao trong làng điện ảnh quốc tế.

Danh sách sao nữ xinh đẹp nhất thế giới được tạp chí giải trí nổi tiếng quốc tế công bố. Hàng năm, tạp chí này đều đưa ra bình chọn những ngôi sao nữ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Tiêu chí lựa chọn chủ yếu ngoại hình, tài năng, độ nổi tiếng và các yếu tố khác của nữ diễn viên.

1. Scarlett Johansson

Vượt qua nhiều cái tên đình đám trong làng điện ảnh, “Góa phụ đen” Scarlett Johansson đã xuất sắc trở thành mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới. Không chỉ có khả năng diễn xuất đỉnh cao mà nhan sắc của cô cũng được mọi người ca ngợi. Thậm chí, nữ diễn viên 38 tuổi còn được các tạp chí uy tín nhất thế giới bình chọn vào top những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh trên dưới 20 lần.

2. Jennifer Lawrence

Xếp thứ hai không ai khác chính là Jennifer Lawrence. Cô cực kì nổi tiếng với vai chính trong bộ phim "Silver Linings Playbook" và giành được tượng vàng Oscar cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất". Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Jennifer Lawrence còn luôn tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, có sự hòa trộn của nét sắc sảo, quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào.

3. Emma Watson

Là một trong ba vai chính trong Harry Potter, Emma Watson đã nhận được vô số lời khen về ngoại hình ngay từ khi còn nhỏ. Sau khi trưởng thành, nhan sắc của cô càng khiến nhiều người phải xao xuyến. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là "Bông hồng đẹp nhất nước Anh". Tuy vẻ đẹp của Emma Watson không còn như thời hoàng kim, nhưng khán giả vẫn bị mê hoặc bởi tài năng diễn xuất cũng như nụ cười rạng ngời đầy năng lượng của cô.

4. Julianne Moore

Julianne Moore được biết đến là một ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Hollywood. Trong sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên từng giành 1 giải Oscar, 6 giải Quả cầu vàng, 3 giải BAFTA và 2 giải Emmy. Dù đã ở ngoài độ tuổi 60 nhưng nhan sắc của của mỹ nhân Still Alice không hề thay đổi, thậm chí còn trẻ trung, mặn mà hơn.

5. Củng Lợi

Củng Lợi may mắn lọt vào top 5 bảng xếp hạng những nữ diễn viên xinh đẹp nhất thế giới và trở thành nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất có mặt trong danh sách này. Mỹ nhân sinh năm 1965 chiếm được cảm tình của khán giả toàn cầu nhờ vẻ đẹp phương Đông độc đáo cùng khả năng diễn xuất tốt. Ngoài ra, Củng Lợi còn là Đại sứ thiện chí của UNESCO, tham gia nhiều hoạt động phúc lợi công cộng và có những hành động thiết thực để cống hiến cho xã hội.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới