SAO » Chuyện làng sao

Top 5 sao Việt giữ gìn hình ảnh trong sáng, ngoan hiền

Thứ hai, 27/05/2013 15:13

Khi xu thế làng giải trí ngày càng nhiều scandal, những nghệ sỹ ít tai tiếng dù xinh đẹp và có tài trở thành “của hiếm”.

Anna Trương

Anna Trương là con gái của cặp đôi quyền lực Anh Quân – Mỹ Linh. Xinh đẹp và có giọng hát hay cùng vóc dáng hoàn hảo, Anna Trương nổi tiếng từ khi còn là cô bé vài tuổi đầu. Năm nay đã 19 tuổi, tuy nhiên, khác với các bạn hot girl khác, Anna Trương khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Chỉ mới đây khán giả mới được biết về chuyện tình yêu của cô trong ngày ra mắt album mới.

Không chỉ có chuyện tình cảm, ngay cả trong sự nghiệp, Anna luôn chậm chắc và chưa bao giờ dựa bóng scandal gây chú ý. Hình ảnh Anna Trương được khen ngoan và chuẩn mực ở lứa tuổi của cô.

Lê Hoàng Bảo Trân Sinh năm 1998, Bảo Trân là người mẫu trẻ nhất trong làng thời trang hiện nay. Cô liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn, và được nhiều nhiếp ảnh gia ưu ái mời làm mẫu ảnh.

Cao 1,72m và đã giành giải Vàng trong cuộc thi Teen Model 2009, Bảo Trân đã tham gia rất nhiều show trình diễn thời trang lớn, chuyên nghiệp với các người mẫu đàn chị, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Lê Hoàng Bảo Trân được giới trẻ các nước đón nhận như một “hiện tượng lạ” với hình ảnh thuần khiết. Bảo Trân đã được đăng hình trên các trang báo điện tử, diễn đàn của các nước châu Á và họ không ngớt lời khen ngợi cô gái xinh đẹp “tuổi nhỏ tài cao”. Hơn thế nữa, Bảo Trân còn được khen là ngoan khi không “chớp” thời hot để tự lăng-xê tên tuổi của mình quá đà.

Midu Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Nổi tiếng bởi vẻ đẹp khả ái, dịu dàng khiến cộng đồng mạng "chao đảo" và mê mẩn, cô nàng tiểu thư Midu còn ghi điểm nhờ thành tích học tập đáng nể và hình ảnh trong sáng, không scandal. Không chỉ học giỏi, tự lập và thành công, Midu còn là một trong số ít những “hot girl” ngoan hiền của showbiz Việt. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh trong sáng, dịu dàng và được công chúng mọi lứa tuổi yêu mến.

Tâm Tít Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1990, hiện là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện tại, cô đang là ca sĩ, diễn viên, MC kiêm người mẫu ảnh tại Tp Hồ Chí Minh. Tâm Tít chiếm được tình cảm của công chúng bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện với khuôn mặt "baby", dễ thương, đôi mắt long lanh, nụ cười tươi tắn, duyên dáng và một profile "sạch" trong Vbiz. Từ khi gia nhập làng giải trí, cô dường như chưa vướng phải bất kỳ scandal nào mà luôn gắn liền với hình ảnh ngây thơ, trong sáng cùng những trang phục nền nã, kín đáo nhưng rất trẻ trung, hợp tuổi.

Huỳnh Tiên Huỳnh Tiên đã được coi như một người mẫu chuyên nghiệp ở tuổi 18. Cô gái có gương mặt ấn tượng này sở hữu chiều cao "khủng" 1m80.

Huỳnh Tiên lần đầu tiên được công chúng biết đến cách đây chừng 1 năm. Khi đó, cô là gương mặt mới được phát hiện của công ty Venus và được mời xuất hiện bên cạnh hàng loạt các chân dài đình đám khác của Đêm hội chân dài lần 4. Được biết đến như chân dài tiềm năng của showbiz Việt, Huỳnh Tiên hạn chế xuất hiện trước ống kính. Cô chỉ thỉnh thoảng lên báo chụp ảnh thời trang hoặc biểu diễn. Nói về Huỳnh Tiên, cô gái trẻ này nhận được nhiều lời khen ngợi khi bước chân vào làng giải trí hơn 1 năm nhưng vẫn ngoan như thưở ban đầu.

 

Theo Tiin.vn