SAO » Chuyện làng sao

Top 6 nam thần tượng K-pop có thân hình 'nóng bỏng' nhất, Bi Rain vượt mặt nhiều đàn em dù là 'bố 2 con'

Thứ sáu, 19/02/2021 16:32

22 nhóm nhạc Kpop đã tham gia một cuộc khảo sát do trang truyền thông Hàn Quốc - Ilgan Sports thực hiện, và kết quả đã gọi tên 6 nam ca sĩ dưới đây.

Shownu nhóm Monsta X

ShowNu đã nhận được tổng cộng 45 phiếu bầu. Thật đáng kinh ngạc khi rất nhiêu thần tượng khác đã bình chọn rằng ShowNu là người có thân hình "nóng bỏng" nhất.

I.M của nhóm Monsta X

Cùng nhóm Monsta X, I.M đứng thứ 2 với tổng số 14 phiếu bình chọn. Nam ca sĩ cũng là người hay khoe body săn chắc với người hâm mộ trên trang cá nhân. Được biết, nam ca sĩ sẽ phát hành album solo "Duality" vào ngày 19 tháng 2.

Bi Rain

Dù đã có gia đình và làm bố của hai con nhưng Bi Rain vẫn vượt mặt nhiều đàn em đứng ở vị trí thứ 3.

Mặc dù sự nghiệp ca hát không còn rực trỡ như trước, nhưng Bi Rain luôn là nghệ sĩ được kính trọng nhất trong ngành. Anh chàng vẫn có thân hình nóng bỏng và nhận được tổng cộng 12 phiếu bình chọn.

Kai của EXO

Không ai có thể phủ nhận rằng Kai cũng là ngôi sao sở hữu thân hình "nóng bỏng" nhất hiện nay. Ngoài khả năng vũ đạo tuyệt vời, nam ca sĩ còn khiến fan nữ mê mệt với thân hình cơ bắp săn chắc.

Johnny và Wonho cựu thành viên nhóm Monsta X

Cùng nhận được 6 phiếu bình chọn, Johnny và Wonho đã vượt lên nhiều ngôi sao để trở thành thần tượng có thân hình "nóng bỏng" nhất với vị trí thứ 5 trong danh sách.

Sở hữu chiều cao 1m85 và cơ bụng 6 múi săn chắc, Johnny khiến nhiều người hâm mộ phải ghen tỵ khi anh có thân hình lý tưởng.

Không chỉ Johnny, người hâm mộ cũng phải thừa nhận rằng cơ thể của Wonho như là một tác phẩm điêu khắc nghệ thuật. Mới đây, Wonho chính thức sở hữu trang bìa tạp chí Men's Health Korea ấn phẩm tháng Ba, khoe trọn body 6 múi tuyệt phẩm. Nam thần tượng này cũng sẽ ra mini album vào ngày 26 tháng 2 tới đây.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới