SAO » Chuyện làng sao

Top 9 gương mặt biểu tượng toàn cầu: Kim Tae Hee của Hàn xếp thứ 3, Trung Quốc có 2 mỹ nhân này

Thứ ba, 03/10/2023 10:51

Dưới đây là Top 9 gương mặt biểu tượng toàn cầu được truyền thông bình chọn.

1. Jessica Alba

Jessica Alba từng được mệnh danh là "gương mặt quyến rũ nhất thế giới". Hiện đã ngoài 40 tuổi, tuy không còn khuôn mặt xinh đẹp như xưa nhưng cô vẫn khiến nhiều người si mê. Trên thực tế, bố mẹ cô là con lai từ nhiều nơi khác nhau, có nhiều dòng máu cộng lại, điều này đã giúp nữ diễn viên thừa hưởng vẻ đẹp lai từ họ.

2. Alizee

Vẻ đẹp của Alizee cũng được cả thế giới công nhận. Cô là nữ ca sĩ người Pháp có thành tích trong làng âm nhạc rất đáng nể từ khi còn rất trẻ. Alizee bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ năm 2000 với album “Gourmandises”. Và bài hát thành công nhất của cô trong album này có tên là “Moi... Lolita” đã được xếp hạng nhất ở một vài quốc gia châu Âu và Đông Á. Các bài hát của cô sau đó đã trở nên phổ biến với người hâm mộ trên toàn thế giới. Đường nét khuôn mặt của cô ấy rất thanh tú, tỷ lệ hoàn hảo rất đẹp.

3. Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee là ngôi sao nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với nhan sắc nổi bật, cô đã được netizen Hàn ca ngợi là "nữ thần quốc dân". Hiện Kim Tae Hee đã kết hôn và có con, nhưng ở tuổi ngoài 40 cô vẫn xinh đẹp đến kinh ngạc. Với khuôn mặt pha trộn hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, đôi mắt biết cười, không ai có thể cưỡng lại được sự quyến rũ của Kim Tae Hee.

4. Ishihara Satomi

Ishihara Satomi - ngôi sao người Nhật Bản thường xuyên góp mặt trong danh sách những mỹ nhân đình đám của Jbiz. Với ngoại hình gợi cảm, gương mặt đẹp dịu dàng, ngọt ngào, và nụ cười rất tươi, Ishihara Satomi khiến bao người si mê. Cô được coi là biểu tượng sắc đẹp của Nhật Bản.

5. Woranuch Wongsawan

Được biết đến với vẻ đẹp không tì vết, 'đệ nhất mỹ nhân Thái Lan' Woranuch Wongsawan (nghệ danh Nune) khiến trái tim của các đấng mày râu phải “tan chảy” dù bên cạnh cô đã có một bến đỗ bình yên. Cô còn được fan gọi là “Kim Hee Sun Thái Lan” bởi gương mặt có nhiều nét giống nữ diễn viên tên tuổi xứ Hàn. Hiện đã ngoài 40 tuổi nhưng sao nữ này vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn từ ánh mắt đến nụ cười. Nhan sắc của cô dường như không có tuổi và bất chấp thời gian.

6. Elisha Cuthbert

Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu của Canada. Sở hữu vẻ đẹp thiên phú cùng gương mặt ngây thơ hút hồn, Elisha Ann Cuthbert được coi là cô nàng tóc vàng hoàn hảo của Hollywood, là biểu tượng thành công của những cô gái Canada trên đất Mỹ. Suốt nhiều năm qua, Elisha vẫn luôn được các tạp chí dành cho cánh đàn ông chọn vào danh sách những phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh.

7. Aishwarya Rai

Aishwarya Rai hiện tại là một người nữ diễn viên có giá cát-xê cao nhất ở Ấn Độ. Cô là Hoa hậu Thế giới năm 1994. Ban đầu cô khởi nghiệp là người mẫu, sau đó bước chân vào Bollywood. Cô từng được mệnh danh là "Người phụ nữ số 1 Bollywood" bởi kỹ năng diễn xuất xuất sắc cùng việc sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với đôi mắt sâu, sống mũi cao và đôi môi hơi dày.

8. Chu Châu

Cô là nữ diễn viên, MC kiêm ca sĩ Trung Quốc đầu tiên 8 năm liên tiếp nằm trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn. Truyền thông từng không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của Chu Châu với nét quý phái khó ai có thể bì kịp. Không chỉ xinh đẹp, ngoại hình sáng, phong cách thời trang của cô cũng rất thu hút.

9. Trương Tử Lâm

Trương Tử Lâm được xếp sau Chu Châu. Nhiều người đánh giá cao ngoại hình của Hoa hậu Thế giới 2007 rất phương Đông với vẻ đẹp ấm áp, mềm mại và nhẹn nhàng. Tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo và trí thông minh cũng giúp cô ấy trở thành mỹ nhân đầu tiên của Trung Quốc giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới