SAO » Chuyện làng sao

Top 9 sao Việt 'mau nước mắt' nhất trong ngày đại hỷ

Thứ bảy, 07/02/2015 21:59

(Ngoisao.vn) - Trong những ngày hạnh phúc bên "một nửa" của mình không ít sao Việt bật khóc nức nở khi phải rời xa cha mẹ hay nhớ về những người thân.

Huỳnh Đông: Đám cưới "đẹp như mơ" của cặp đôi Huỳnh Đông - Ái Châu được tổ chức vào ngày 27/1 vừa qua trong không khí giản dị, ấm cúng.

Phát biểu trong đám cưới, chú rể Huỳnh Đông không kìm nén được xúc động, khóc òa như một đửa trẻ khi cám ơn bậc sinh thành.

Lê Thúy: Được coi là "cô nàng Lọ Lem" của làng giải trí Việt, đám cưới của cô với "hoàng tử" Khải An cũng mới được tổ chức vào ngày cuối cùng của năm 2014.

Khoảnh khắc xúc động của hai mẹ con Lê Thúy trước giờ lên xe hoa về nhà chồng.

Tâm Tít: Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm với Thế Bảo, cô diễn viên xinh đẹp này nhanh chóng tìm được một nửa của mình. Dù mang tiếng "cưới chạy bầu" nhưng đám cưới vẫn được tổ chức trong không khí trang trọng, ấm cúng.

Trước những dặn dò của bà nội chồng trước bàn thờ gia tiên, cô dâu Tâm Tít không kìm được xúc động.

Thủy Tiên: Sự kiện "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt chính thức kết hôn vào ngày 27/12 vừa qua là một trong những tâm điểm của làng giải trí Việt.

Những phút "yếu lòng" của cô dâu Thủy Tiên khi nghĩ về người cha quá cố của mình. Công Vinh không ngừng vỗ về, an ủi vợ.

Vợ Nguyễn Văn Chung: Sau bao khó khăn thử thách, giây phút được về "sống chung một mái nhà" của nhạc sĩ "Vầng trăng khóc" Nguyễn Văn Chung với cô dâu xinh đẹp Kim Thanh khiến cả hai vợ chồng xúc động trong lễ cưới.

Đan Lê: Đám cưới của cô dâu đã "qua một lần đò" Đan Lê bên chàng đạo diễn trẻ Khải Anh được nhiều người quan tâm. Đan Lê đã không kìm được nước mắt trước sự bao dung của cha chồng dành cho mình.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh: Người đẹp "bật khóc" khi tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình.

Đoan Trang: "Thỏi socola biết hát" nức nở, nghẹn ngào lên xe hoa trong ngày hạnh phúc với chú rể thành đạt người Thụy Điển.

Sa Huỳnh: Trong ngày đại hỷ, nữ nhạc sĩ "Về ăn cơm" không giấu nổi xúc động bên chồng sau chặng đường hai năm yêu nhau.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)