SAO » Chuyện làng sao

T.O.P (Big Bang) vừa xuất ngũ đã nhận vô vàn lời mỉa mai từ dân mạng Hàn Quốc

Thứ bảy, 06/07/2019 18:51

Netizen Hàn nhanh chóng để lại bình luận không mấy tích cực khi T.O.P hoàn tất 2 năm nghĩa vụ quân sự.

Hôm nay (6/7), T.O.P (Big Bang) chính thức xuất ngũ. Xuất hiện trong trang phục tối màu, nam ca sĩ này giữ gương mặt nghiêm trọng trong ngày làm việc cuối cùng của mình.

Hình ảnh T.O.P (Big Bang) trong ngày xuất ngũ.

T.O.P lần đầu nhập ngũ vào tháng 2/2017. Đến tháng 6/2017, dư luận Hàn Quốc chấn động với thông tin anh bị điều tra vì hành vi hút cần sa với thực tập sinh tại nhà riêng. Chính T.O.P đã thừa nhận việc sử dụng cần sa 4 lần từ tháng 10/2016.

Sau đó, T.O.P bất ngờ nhập viện trong tình trạng hôn mê vì dùng thuốc quá liều. Xuất viện, anh được chuyển sang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên xã hội phục vụ cộng đồng tại khu vực Yongsangu.

Phía YG Entertainment có đưa ra thông cáo về việc xuất ngũ của T.O.P. Họ cho biết: “Chúng tôi không có bình luận gì thêm, T.O.P sẽ về nhà 1 cách lặng lẽ”.

Phản ứng lại việc thành viên của nhóm Big Bang hoàn tất nghĩa vụ quân sự, dân mạng Hàn Quốc tỏ ra không mấy vui vẻ. Họ để lại những lời mỉa mai dành cho T.O.P: “Giây phút anh ta xuất ngũ, anh ta sẽ bị truyền thông tấn công và tôi chắc đội ngũ PR của T.O.P sẽ yêu cầu anh ta giả vờ diễn tự tử”, “Anh ta sẽ thẳng tiến đến hộp đêm Burning Sun để ăn mừng ngày xuất ngũ”, “Sẽ lại có show tự tử giống như lần trước”…

Netizen Hàn nhanh chóng để lại bình luận không mấy tích cực khi T.O.P hoàn tất 2 năm nghĩa vụ quân sự.

Tuy nhiên cũng có cư dân mạng ủng hộ và chào đón nam ca sĩ này trở về với cuộc sống bình thường: “Hãy nghỉ ngơi thật tốt và quay trở lại với dự án âm nhạc tuyệt vời anh nha”, “Chúc mừng anh xuất ngũ”

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới