SAO » Chuyện làng sao

Top Hoa hậu du lịch thế giới Emimy Hồng Nhung thả dáng quyến rũ trong sự kiện

Thứ ba, 17/01/2017 16:32

Top 9 hoa hậu du lịch thế giới diện bộ dạ hội khá độc đáo, cô được mời tham gia sự kiện “Tri ân và kết nối” của One More Coeeff và Ngoisao.vn tối qua tại TP.Hồ Chí Minh.

Sự kiện du học sinh Việt Nam Emily Hồng Nhung lọt vào top 9 hoa hậu du lịch thế giới, cô đã được truyền thông săn đón và các sự kiện mời tham gia.

Emily Hồng Nhung đọ dáng cùng Hoa hậu điện ảnh Đặng Thanh Mai trên thảm đỏ.

Mặc dù rất bận rộn với việc học tập và công tác tại nước ngoài, nhưng người đẹp vẫn sắp xếp để bay về tham gia các sự kiện cuối năm. Danh hiệu top 9 hoa hậu du lịch thế giới đã mở ra cho người đẹp gốc Sài thành nhiều cơ hội. Cô được các tổ chức du lịch Đông nam Á mời quảng bá du lịch và ẩm thực tại những địa điểm ẩm thực nổi tiếng.

Vóc dáng mảnh mai, thân hình thon gọn Emily Hồng Nhung phù hợp với mọi trang phục.

Trước khi đoạt danh hiệu Top Hoa hậu du lịch thế giới, Emily Hồng Nhung từng là Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng, với vốn ngoại ngữ vượt trội, cô gái có kiến thức học vấn thông minh và năng động Emuly Hồng Nhung đã lọt vào tầm ngắm của những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Trong chương trình, diễn viên, ca sĩ Cao Mỹ Kim đảm nhận vai trò MC, cô cò dịp hội ngộ ca sĩ Nhật Tinh Anh.

Trong sự kiện tối qua Emily Hồng Nhung đã khá tinh tế khi chọn bộ trang phục dạ hội với thiết kế cầu kỳ những rất quyến rũ, vẻ đẹp tựa nàng chim công, cô tự thả dáng lộng lẫy trên thảm đỏ nổi bật, cô gây chú ý với truyền thông và khách mời.

Hoa khôi Lê Nhã Băng, Vũ Khắc Tiệp, Diệu Huyền... cũng đến tham dự chương trình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)