SAO » Chuyện làng sao

Top mỹ nhân Hàn lấy chồng siêu giàu, từ Jun Ji-hyun đến Lee Si-young

Chủ nhật, 22/01/2023 22:25

Trong số nữ diễn viên Hàn Quốc đã lên xe hoa, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước những mỹ nhân vừa có tài vừa có sắc lại lấy được chồng giàu hết mực yêu thương. Cùng điểm qua top nữ diễn viên Hàn gây chú ý khi kết hôn với những người đàn ông giàu có bậc nhất xứ sở kim chi.

1. Jun Ji Hyun

Không hổ là mợ chảnh của làng giải trí Hàn Quốc khi cô tạo tiếng vang thông qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, vào năm 2012, cô được công chúng biết nhiều hơn khi lên duyên với Choi Joon-hyuk, bạn “thanh mai trúc mã” của cô. Được biết, Choi Joon-hyuk xuất thân trong một gia đình danh giá, bà ngoại Lee Young-hee là nhà thiết kế hanbok nổi tiếng còn ông nội điều hành một doanh nghiệp thép. Không những thế, mẹ của anh là nhà thiết kế thời trang lừng lẫy Lee Jung Woo. Bố của anh là Choi Gun, một trong những cổ đông lớn nhất của tập đoàn Alpha.

Sau khi làm việc cho Bank of America, Choi Joon-hyuk đã tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình mình và trở thành Giám đốc điều hành và sau đó là cổ đông lớn nhất của Alpha Assets vào năm 2020. Hoạt động kinh doanh đang bùng nổ khi doanh thu bán hàng tăng gấp 7 lần lên 10,9 tỷ won Hàn Quốc (hơn 196 tỷ đồng) một năm sau khi anh dẫn đầu.

2. Soo Hyun

Tên tuổi của Soo Hyun được biết nhiều nhất thông qua các vai diễn Hollywood đình đám trong "Avengers: Age of Ultron" và "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald". Không những thế, cô còn kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Cha Min-geun (còn được gọi là Matthew Shampine), người từng là Tổng Giám đốc của WeWork Korea. Cặp đôi tổ chức hôn lễ tại khách sạn Shilla, nơi được mệnh danh là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới đắt đỏ nhất xứ sở kim chi.

3. Han Chae Young

Được mệnh danh là “búp bê Barbie xứ Hàn”, Han Chae Young nổi lên nhờ tham gia bộ phim dài tập Delightful Girl Chun-hyang năm 2005. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Han Chae Young bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Choi Dong-joon, thiếu gia tài phiệt vào năm 2007. Anh được công chúng biết đến với tư cách là Phó Chủ tịch của Medcare Korea và CEO của công ty công nghệ HBK.

Cả hai gặp nhau vào năm 1998 trước khi ra mắt công chúng với vai trò diễn viên năm 2000. Khi đó, cặp đôi đều ở Mỹ, theo công ty quản lý của cô.

Màn cầu hôn hoành tráng của Choi cũng gây chú ý không kém khi anh chi khoảng 7 tỷ won Hàn Quốc (hơn 126 tỷ đồng), tặng cô một chiếc nhẫn kim cương 5 cara và một chiếc ô tô thể thao sang trọng. Sau một đám cưới xa hoa, cặp đôi chuyển đến một ngôi nhà hôn nhân rộng 5.000 mét vuông ở Cheongdam-dong.

4. Lee Si Young

Lee Si Young hiện trở thành nữ diễn viên bậc nhất xứ Hàn đạt con số hơn 10 triệu người theo dõi trên tài khoản TikTok. Trong khi, Lee Si Young bắt kịp các xu hướng truyền thông xã hội, thì chồng cô, Cho Seung-hyun, cũng có óc kinh doanh siêu việt. Anh xây dựng đế chế kinh doanh của mình khoảng những năm 20 tuổi và đạt doanh thu bán hàng hàng năm khoảng 2,5 tỷ won Hàn Quốc (khoảng 2,13 triệu USD) vào năm 2021, theo Chosun Ilbo. Hiện anh là chủ sở hữu của một thương hiệu nhà hàng thành công.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2017 khi Lee mang thai được 14 tuần.

5. Shin Joo Ah

Shin Joo Ah là cái tên khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau khi ra mắt truyền hình vào năm 2004, Shin Joo-ah đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi cô kết hôn với một nhà tài phiệt người Thái gốc Hoa - Sarawut Rachanakul. Cả hai biết nhau thông qua một người bạn chung khi cô đi du lịch. Cặp đôi nhanh chóng kết hôn vào năm 2014.

Với công việc kinh doanh thành công của gia đình chồng - JBP International Paint - Shin hiện đang sống ở Thái Lan và thường chia sẻ lối sống xa hoa của mình cũng như dinh thự lớn của gia đình trên mạng xã hội.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới